Giải mã dòng son kem MIIN 99 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

Dù chỉ mới ra mắt, nhưng dòng son Miin 99 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dung. Miin 99 là dòng son kem lì Velve Matte Lipstick Lacquer đang làm “rung động” cộng đồng yêu thích son Việt.

Dòng son kem lì của Miin 99 có thiết kế khá đơn giản, đầu cọ hơi dẹt, kích thước vừa phải giúp bạn dễ dàng tô viền môi, không lo bị lem nhòe. Chất son khá mỏng, nhẹ và hoàn toàn không gây nặng nề khi thoa lên môi.

Bảng son của Miin 99 hiện có 5 màu với nhiều lựa chọn:

Molly (#112): Hồng san hô

Ruby (#113): Hồng baby

Kiss me (#114): Đỏ cam

Morgan (#115): Đỏ hồng

Bella (#116): Đỏ đất

Miin 99 là dòng cải tiến của son kem lì, không quá đặc như một số dòng son kem lì khác, không tạo cảm giác quá dày hay nặng môi khi sử dụng và đặc biệt không hề lộ rãnh môi. Có chứa chất dưỡng ẩm giúp làm mềm môi khiến đôi môi của các nàng không bị khô khi dùng. Ngay khi lần đầu tô son lên môi, màu son sẽ lên rất chuẩn dù chỉ mới dùng một lớp mỏng. Thân son thon dài, chắc tay, đầu cọ được thiết kế nghiêng tiện lợi khi thoa son cùng concept hồng pastel điệu đà, ngọt ngào, dễ thương. Chất son cải tiến với công thức 3 bước khoá làm tăng độ sắc nét và nhẹ như tơ với hương thơm dịu nhẹ dễ chịu bằng thành phần như vani, coconut.

Dòng son Miin 99 phiên bản Korea được nâng cấp vượt trội được đánh giá là dòng son hoàn hảo nhất hiện nay. Với ưu điểm bên ngoài mang diện mạo đặc trưng riêng biệt không pha lẫn với bất kỳ dòng nào trên thị trường, bên trong chất son lì vừa phải có độ trơn mềm tạo cảm giác dễ chịu nhẹ nhàng không gây nặng môi cho người dung, thành phần son chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng môi, tránh tình trạng khô, thâm… đã vậy còn tiện lợi xài được cho mắt và má hồng.

Thủy Tiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.