Gợi ý những mùi hương ngọt ngào tại Furla Popup

Hóa nàng thơ cùng những nốt hương hoa

Một hương thơm dành cho người phụ nữ đương đại, Furla Irresistibile xoay quanh những hương hoa thơm ngát, nơi hòa quyện màu trắng tinh khôi của hoa trà trắng với các nét hương cực quyến rũ của hoa huệ. Vẻ đẹp thanh tao của hương thơm này. Một thành phần hấp dẫn được giới thiệu bởi những nốt hương mọng nước của Lily of valley và hoa cam vui tươi. Sự quyến rũ mê hoặc của hoa huệ ở trung tâm của loại nước hoa này tạo ra một mùi hương mê hoặc hoàn toàn phù hợp với người phụ nữ ngày nay. Tinh tế nhưng tự tin, lãng mạn nhưng bất cần, mùi hương này bộc lộ sự đa diện trong những khía cạnh cảm xúc tự do của một người phụ nữ hiện đại.

Favolosa thu hút sự chú ý với lớp hương đầu hiện đại của bưởi và quýt xanh, dẫn đầu đến tầng hương giữa đầy xúc cảm của những bông hoa đầy gợi cảm, nơi sự tinh tế của hoa mộc lan hòa quyện với sự quý phái của hoa mẫu đơn. Sự bao bọc của xạ hương trắng và Orcanox nâng tầm hương thơm tạo một dấu ấn khó quên. Hương thơm dành cho một người phụ nữ sống với sự quyến rũ và vui vẻ. Sự xuất hiện đầy táo bạo của Favolosa thể hiện hoàn hảo tính cách hấp dẫn của một người phụ nữ Fabulous cá tính và yêu thích sự tự do.

Dấu ấn nhận diện của Furla trong vũ trụ mùi hương với Furla Autentica

Đây là sự tiếp nối của cuộc hành trình du nhập vào thế giới nước hoa được bắt đầu với Furla Fragrance Collection, Autentica là sự phát triển của những giá trị di sản ý, cùng những chất hương đặc trưng và mỹ nghệ riêng của nhà mốt Furla. Nhà tạo hương Alexandra Monet cho biết rằng: “Một hương thơm đầy màu sắc được thiết kế ấm áp bởi tầng hương giữa hồng hào của hoa anh đào và hoa mẫu đơn, cùng hương đầu là hương trái cây lấp lánh, cho hương chypre thanh lịch và hiện đại”.

Mùi hương ấn tượng với thiết kế đặc trưng của thương hiệu Furla Unica

Sự tiếp nối cho cuộc hành trình được bắt đầu với Furla Autentica, mục tiêu là để giới thiệu mùi hương mới của Furla trong vũ trụ nước hoa. Furla Unica là sự cải tiến theo những giá trị của Furla đậm chất Ý, chất lượng cao, giá trị của nghề thủ công và màu sắc sang trọng tinh tế đến từ mẫu túi đặc trưng của thương hiệu. Unica tạo nên dấu ấn mới mẻ bởi sự kết hợp đáng ngạc nhiên của hạt dẻ cười và muối hạt, được bao bọc trong hương hoa thanh lịch.

Tạo đích đến đầy thi vị cho những tín đồ mùi hương, AH Perfumes hân hoan mang đến giới mộ điệu Furla Pop-up store tại tầng 1, TTTM Diamond Plaza đến hết 29/02/2024. Đến với Pop-up store, các bạn sẽ được trải nghiệm thế giới mùi hương cùng thương hiệu nổi danh Furla. Bên cạnh đó,có cơ hội tận hưởng những ưu đãi độc quyền khi đến trải nghiệm tại Pop-up chỉ áp dụng trong thời gian diễn ra sự kiện.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Furla tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.