Nguyễn Diệu- Cô gái 9x đời cuối thu nhập nữa tỷ mỗi tháng nhờ kinh doanh

Thông minh và sắc sảo, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng tích cực là những điều mọi người xung quanh luôn cảm nhận về Nguyễn Diệu.

Cô nàng mà chúng tôi đang nhắc đến là Nguyễn Thị Mỹ Diệu có nick name Nguyễn Diệu (sinh năm 1999 hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM

Bên cạnh việc truyền cảm hứng làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ, Nguyễn Diệu còn đang giữ chức vụ Giám đốc công ty ND chuyên kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Không chỉ nổi bật với bề ngoài xinh đẹp, quyến rũ mà Nguyễn Diệu còn được biết đến là 1 cô gái trẻ năng động, nhiệt tình và cũng thành công rất sớm trong hành trình khởi nghiệp của mình.

So với những bạn cùng trang lứa thì người đẹp có phần nổi trội hơn khi cô đã biết tự lập từ năm 13 tuổi. Nhờ vậy mà người đẹp bén duyên với công việc kinh doanh online từ khá sớm và có cho mình một số kiến thức quý giá trong hành trình khởi nghiệp sau này.
 Cùng lúc đảm nhận nhiều công việc ở các vài trò khác nhau, tuy có nhiều áp lực nhưng đổi lại cho người đẹp sinh năm 1999 là nguồn thu nhập gần 500 triệu mỗi tháng, tậu cho mình được căn hộ tiền tỷ khi mới 19 tuổi, đây chính là điều khiến cô được nhiều người ngưỡng mộ.
Triết lý kinh doanh của cô là mang đến cho đối tác, khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng. Vì đây chính là nền tảng giúp cho công việc kinh doanh của người đẹp được bền vững và phát triển xa hơn.
Với lợi thế giỏi cùng lúc 3 ngoại ngữ, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hoa giúp cho người đẹp nhiều thuận lợi hơn trong công việc. Cô thường xuyên có cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp, trao dồi kiến thức chuyên môn cùng với chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đó cũng là lý do vì sao 9x đời cuối thành công ở lĩnh vực kiến tạo body và tạo hình thẩm mỹ cho rất nhiều người mà không cần phải trải qua phẫu thuật đau đớn.
Với niềm đam mê văn hóa, du lịch, tôn giáo,… người đẹp không ngừng học hỏi, trao dồi để phát triển và hoàn thiện bản thân. Cô cho rằng, có rất nhiều định nghĩa về cái đẹp. Ngoại hình là một phần tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ. Nguyễn Diệu đồng ý ngoại hình là lợi thế nhưng ngoài ra còn nhiều yếu tố quan trọng khác giúp người phụ nữ trở nên cuốn hút hơn. Điều mà cô muốn nhắc đến chính là “vẻ đẹp trí tuệ”. Có thể hình thức bạn chưa hoàn hảo, nhưng vẻ đẹp trí tuệ sẽ giúp bạn có phong thái tự tin ở mọi hoàn cảnh. Người phụ nữ tự tin sẽ chủ động trong việc giải quyết tình huống. Bên cạnh đó, vốn kiến thức sâu rộng sẽ giúp cuộc trò chuyện thú vị, hấp dẫn hơn. Nhờ vậy mà người phụ nữ trở nên đặc biệt, nổi bật trong đám đông.
Nguyễn Diệu khiến mọi người ngưỡng mộ không chỉ ở tài năng mà cô còn thôi miên ánh nhìn với vẻ ngoài sexy với số đo hình thể chuẩn. Cô cao 1m66 và cân nặng 51kg, chỉ số hình thể được nhiều cô gái mơ ước.
Với lợi thế gương mặt đẹp, ngoại hình hoàn hảo rất nhiều người đã khuyên cô nên tham gia các cuộc thi hoa hậu trong nước hoặc chinh phục đấu trường sắc đẹp quốc tế nhưng người đẹp đều khước từ. Nguyễn Diệu cho rằng, mình có niềm đam mê kinh doanh và mong muốn trở thành một Business Woman. Song song đó, cô vừa làm việc vừa giúp đỡ những bạn trẻ (đại lý của công ty ND) có thêm thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn. Người đẹp thích truyền cảm hứng và mang đến cơ hội kiếm tiền cho nhiều người hơn là những danh xưng huyền ảo. Sau cùng, Nguyễn Diệu mong muốn được làm nhà thiện nguyện lớn, để cơ hội giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.Ngoài thời gian cho công việc, cô cũng rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.