Hoa Hậu Diễm Giang sẻ chia cùng trẻ khuyết tật, xứng đáng là ‘Hoa hậu thiện nguyện’

Chiều ngày 11/6 vừa qua, hoa hậu Diễm Giang đã có chuyến đi thiện nguyện ghé thăm các bạn khuyết tật tại cơ sở nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Thiện Phước Nhân Ái. Được biết, đây là chương trình thiện nguyện mới nhất của Diễm Giang nhân chuyến công tác tại Việt Nam và Indonesia trong lần trở về nước lần này. Tham dự cùng hoa hậu Diễm Giang có là các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Theo đó, đoàn tự thiện của Hoa Hậu doanh nhân Hòa Bình Thế giới 2019 Diễm Giang đã có một chuyến thiện nguyện trao tiền, quà cho cơ sở nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Thiện Phước Nhân Ái và cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Thiên Phước, với tổng số tiền 50 triệu đồng và hơn 60 thùng mì và 60 thùng sữa được trao tặng.

Được biết 2 trung tâm này có nhiều đứa trẻ không có điều kiện được học tập và nuôi dạy trong môi trường tốt, kém may mắn hơn so với người bình thường do khuyết tật trên cơ thể . Chính vì thế, việc hoa hậu Diễm Giang cùng đoàn đến đây trao quà đã nhận được sự xúc động rất lớn từ các bạn nhỏ cũng như ban quản lý trung tâm.

Số tiền 50 triệu được quyên góp từ những người bạn ở Canada và Việt Nam  cùng với những phần quà được trao tặng. Hoa Hậu Diễm Giang đã mang lại nhiều niềm vui đến với “trung tâm hẻo lánh” này. Việc thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện gắn liền hành động thiết thực, chân thành của cô đã nhận được sự quan tâm và đánh giá tích cực từ rất nhiều đơn vị. Những chương trình từ thiện ý nghĩa như thế này sẽ còn tiếp tục được tổ chức trong thời gian tới, với mong muốn nhân rộng sự yêu thương và chia sẻ với người người có hoàn cảnh khó khăn.

Sau chuyến thiện nguyện này Hoa Hậu Doanh Nhân Hòa Bình thế giới 2019 sẽ sang Indonesia để công tác và giữ vài trò giám khảo của một cuộc thi quốc tế.

Mặt dù cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Hòa Bình thế giới 2019 khép lại chưa lâu, nhưng những hoạt động tích cực của Tân Hoa Hậu với nhiều vai trò khác nhau khiến công chúng bất ngờ về tài năng và cũng như nhân cách sống của nàng Hậu.

“Diễm Giang hy vọng với những đóng góp nhỏ của Mình sẽ mang lại niềm vui cho những người kém may mắn, và Diễm Giang cũng chân thành cảm ơn những mạnh thường quân những người bạn đã đồng hành cùng Diễm Giang với các hoạt động thiện nguyện từ sức đến vật chất để những chuyến đi thiện nguyện của Diễm Giang trọn vẹn” hoa hậu Diễm Giang chia sẻ.

Với những hoạt động tích vì cộng đồng cùng với sự đầu tư nghiêm túc về hình ảnh của mình nhiều người không tiếc lời khen và trao tặng doanh hiệu  “Hoa hậu thiện nguyện” cho Diễm Giang.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.