Ấm Lòng Lễ Trao Tặng Xe Lăng, Xe Lắc Cho Nạn Nhân Chất Độc Da Cam

Hướng về kỷ niệm 58 năm thảm họa chất độc da cam ở Việt Nam (10/8/1961 – 10/8/2019),  vừa qua ngày 11 tháng 6, tại Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Đức Hòa tổ chức buổi lễ trao nhận xe lăn, xe lắc trong niềm hân hoan của toàn thể người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam.

Lực lượng đoàn viên giúp đỡ người khuyết tật lên xe lăn – Ảnh : Giang Chí Hào.

Được sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện Đức Hòa, Hội nạn nhân CĐDC (Dioxin) tỉnh phối hợp với Hội nạn nhân CĐDC (Dioxin) huyện Đức Hòa tổ chức buổi lễ trao nhận xe lăn, xe lắc. Với sự tài trợ và giúp đỡ của lãnh đạo Khu công nghiệp Long Hậu và lãnh đạo Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting.

Bà Huỳnh Thị Tám – GĐ CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN NƯỚC CHẤM MEKONG – Ảnh : Giang Chí Hào.

Đến dự buổi lễ có khá nhiều cán bộ thuộc các ban ngành đoàn thể trực thuộc địa phương, tại tỉnh và tại huyện. Ngoài ra, còn có sự tham dự của Á Hoàng Thời Trang 2018 Huỳnh Như Mai và nhà báo Nguyễn Văn Cương thuộc đại diện cơ quan phía Nam Báo Nhân đạo và Đời sống.

Nhà báo Nguyễn Văn Cương (giữa) –  Ảnh : Giang Chí Hào.
Ảnh : Giang Chí Hào.

Tham gia góp mặt trong hoạt động thiện nguyện đầy tính nhân văn do đơn vị Nhà nước tổ chức, Á Hoàng Huỳnh Như Mai niềm nở và hân hoan khi tận tay trao từng món quà đến những người khuyết tật và các nạn nhân.

Á Hoàng Huỳnh Như Mai trao tặng hiện kim hỗ trợ các trường hợp tại buổi lễ –  Ảnh : Giang Chí Hào.

Không khí buổi lễ diễn ra vô cùng ý nghĩa, nhờ sự tài trợ của lãnh đạo Khu công nghiệp Long Hậu và lãnh đạo Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting, chương trình đã trao được 100 chiếc xe lăn, 57 chiếc xe lắc cho người khuyết tật, người nghi phơi nhiễm và nạn nhân CĐDC (Dioxin) trong tỉnh.

Ban tổ chức cũng mong rằng, sự hỗ trợ từ phía những đơn vị mạnh thường quân, sẽ góp phần to lớn trong việc chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho nạn nhân để khắc phục được khó khăn và sớm hòa nhập cộng đồng, vươn lên trong cuộc sống.

Trung Hiếu

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.