Hé lộ hậu trường MV “Say Anh”, ca sĩ Mỹ Mỹ bị trầy giác mạc trong lúc quay

Hé lộ hậu trường MV “Say Anh”, ca sĩ Mỹ Mỹ bị trầy giác mạc trong lúc quay

Sau cảnh quay dưới vòi nước trong mv “Say anh”, ca sĩ Mỹ Mỹ bị trầy giác mạc và phải đi cấp cứu, ekip phải đóng máy sớm vì sự cố đáng tiếc này.

Ngày 23/6 vừa qua, tân binh mới Vpop – Mỹ Mỹ chính thức ra mắt công chúng, phát hành MV đầu tay “Say Anh”, ca khúc thuộc thể loại Reggaeton đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khán giả yêu nhạc Việt. Xuyên suốt MV là câu chuyện về một cô gái vì cảm nắng một chàng trai mà chủ động tiến tới, bày tỏ tình cảm và nếu có bị từ chối thì cũng không hề hối hận.

Để có được MV chỉn chu về cả phần hình ảnh lẫn âm thanh, Mỹ Mỹ cũng như ekip cũng phải trải qua không ít khó khăn.

Trong ngày đầu bấm máy, sau phân cảnh quay dưới vòi nước thì Mỹ Mỹ đã bị trầy giác mạc và phải đi cấp cứu. Ca sĩ Mỹ Mỹ chia sẻ:

“Lúc nhận tin đoàn phải đóng máy sớm, tôi đã bật khóc vì cảm thấy tội lỗi, sự cố đã làm ảnh hưởng tới mọi người”.

Giọng ca trẻ cho biết, thời điểm đó cô muốn tiếp tục quay nhưng mắt quá đau, không thể mở được nên đã ngậm ngùi kết thúc cảnh quay.

Đến ngày quay thứ hai, dù chưa hồi phục nhưng bằng sự nỗ lực Mỹ Mỹ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Tôi chỉ biết diễn và nhảy hết mình, có đoạn vừa nhắm mắt vừa nhảy vì đau nhưng đây là cơ hội để tôi được tỏa sáng, được thể hiện niềm yêu âm nhạc bây lâu đến với khán giả và tôi đã làm được. Tất cả mọi người trong ekip hôm đó đều đã rất nỗ lực, không chỉ riêng Mỹ”, nữ ca sĩ cho biết.

Xuất thân là một dancer nên trong MV phần vũ đạo cũng được nữ ca sĩ thể hiện một cách chuyên nghiệp và không tốn quá nhiều thời gian.

Ca khúc “Say anh” là sự kết hợp hài hòa giữa nhảy và hát, giúp cho Mỹ Mỹ trở nên thu hút hơn trong lần ra mắt này. Được biết, sau MV đầu tay “Say Anh”, nữ ca sĩ và công ty đang tiếp tục chuẩn bị cho sản phẩm mới để phục vụ khán giả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.