Á Hoàng Huỳnh Như Mai xuất hiện nóng bỏng trong “Tứ Đại doanh nhân tài sắc 2019”

(NSTD) – Vừa qua, tại buổi họp báo công bố cuộc thi “Tứ đại Doanh nhân Tài sắc 2019”, Á hoàng Huỳnh Như Mai nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý bằng vẻ đẹp rạng ngời, trong sáng cùng phong thái tự tin.

Tham dự họp báo với tư cách là khách mời, Á hoàng chia sẻ cảm xúc và nhìn nhận về cuộc thi: Đây là một cuộc thi đầy ý nghĩa khi tôn vinh tài năng, sự khéo léo trong công việc và cuộc sống, cũng như vẻ đẹp nhan sắc lẫn tâm hồn của những nữ doanh nhân.

Á hoàng Như Mai cùng nhà thiết kế Chí Toại tại chương trình.

Sở hữu thân hình thon gọn, đường nét quyến rũ, cô đến với buổi họp báo đầy nóng bỏng, sexy, cô cho biết cô đang hoàn tất buổi ghi hình quảng cáo sản phẩm trước khi đến buổi họp báo nên không đủ thời gian chọn cho bộ cánh để dự, nên chỉ kịp chọn trang phục khá là gọn và mát mẻ tiện việc thay trang phục.

Á hoàng Như Mai cùng MC Như Nguyễn tại họp báo chương trình

Đến dự chương trình, có sự tham gia của rất nhiều người đẹp đạt được danh hiệu, ca sĩ, MC, nhà báo, doanh nhân, như nhóm nhạc VMusic, MC Như Nguyễn, Nhà Thiết kế Chí Toại…

Á Hoàng Huỳnh Như Mai – Nhóm VMusic.

Nhóm VMusic cũng xuất hiện đã thu hút khá nhiều sự tập trung của buổi họp báo, được biết hiện các thành viên của nhóm xuất thân từ trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật, với chất giọng trẻ trung và khỏe khoắn, là một trong những nhóm nhạc giữ được phong độ từ khi ra mắt.

Á Hoàng Huỳnh Như Mai – Nguyễn Phúc (chuyên gia Make-up).

Ngoài việc thường xuyên là khách mời đặc biệt của những sự kiện trong và ngoài nước, Á hoàng Huỳnh Như Mai vẫn đang tiếp tục những dự án vì cộng đồng và tôn vinh giá trị của vẻ đẹp người con gái Việt.

M.V

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.