Á hoàng Huỳnh Như Mai chia sẻ tấm lòng những hoàn cảnh khó khăn tại Đức Hòa, Long An

Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06/1925 – 21/06/2019, Cơ quan phía Nam báo Nhân đạo và Đời sống phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện Đức Hòa, Long An phát 120 phần quà cho các em học sinh là con em các Hội viên CCB, gia đình chính sách thương binh liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tập giỏi.

Hơn 200 khách mời là các Chủ tịch, cán bộ, Hội viên Hội CCB, xã, thị trấn, huyện Đức Hòa, Long An; gia đình Hội CCB và các tổ chức, cá nhân mạnh thường quân tại buổi lễ trao quà.

Đây là chương trình hành động của Câu lạc bộ Doanh nghiệp Cựu chiến binh – Cựu quân nhân (CCB – CQN) nhiệm kỳ 2019 – 2022 cùng sự đồng hành, hỗ trợ từ các đơn vị, cá nhân mạnh thường quân trên địa bàn TP.HCM.

Trong số các mạnh thường quân có sự hỗ trợ của Á Hoàng Thời Trang 2018 Huỳnh Như Mai, với trang phục đơn giản, cô đã tham gia vừa vật chất lẫn công sức. Được biết cô vừa kinh doanh vừa tham gia hoạt động từ thiện xã hội với mong muốn cho đi là còn mãi, cũng như khi cô được giúp đỡ trong cuộc sống cô tâm niệm từ những cái được nhận, bản thân mình cần phải cho đi, vì thế cô đã đồng hành cùng chương trình.

Với số tiền ủng hộ vào chương trình của Á Hoàng Thời Trang 2018 Huỳnh Như Mai, dùng để mua nhu yếu phẩm, hiện kim trao cho các hoàn cảnh khó khăn của các em học sinh là con em của các cán bộ hội cựu chiến binh huyện Đức Hòa, Long An.

Ban tổ chức đã phát 120 phần quà (tương đương khoảng hơn 80 triệu đồng) cho các em học sinh là con em của cán bộ Hội viên CCB huyện Đức Hòa, gia đình chính sách thương binh liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi, qua đó san sẻ, động viên, cổ vũ, tiếp sức cho các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập trở thành con ngoan, trò giỏi, có ý thức trách nhiệm tốt với gia đình, xã hội và Tổ quốc, đồng thời tuyên truyền, chia sẻ đoàn kết, xây dựng lòng nhân ái, sống yêu thương, luôn quan tâm hướng tới cộng đồng.

Đây là hoạt động thứ 2 trong tháng do báo Nhân Đạo và Đời Sống tổ chức mà Á Hoàng Thời Trang 2018 Huỳnh Như Mai tham dự.
Á Hoàng Thời Trang 2018 Huỳnh Như Mai trao các phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn trong chương trình tại địa phương.

Mỗi phần quà gồm gạo, mì tôm, dầu ăn, đường, sữa, bột ngọt, nước tương, bánh và tiền mặt trị giá khoảng 700.000 đồng/phần.

Nhà Báo Nguyễn Văn Cương (trang phục cựu chiến binh, bên phải ngoài cùng) trưởng cơ quan đại diện phía nam báo Nhân Đạo và Đời Sống đã đến tham dự chương trình.

 

Đồng thời, đến dự chương trình có ông Lưu Quốc Cường đại diện cho doanh nghiệp Sản Xuất Dây Điện Lập Quyền, và doanh nhân Thạch Thị Bích Hạnh tham gia cùng chương trình.

Ông Lưu Quốc Cường đại diện cho doanh nghiệp Sản Xuất Dây Điện Lập Quyền, doanh nhân Thạch Thị Bích Hạnh.

Hội CCB huyện Đức Hòa luôn được đánh giá là một những hội phát triển trong sạch vững mạnh xuất sắc của tỉnh Long An. Các hội viên CCB đã phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, nhân dân góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội ở cơ sở, đồng thời vận động hội viên đoàn kết, tương thân, tương ái giúp nhau giảm nghèo bền vững.

Giang Chí Hào

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.