“Dạ khúc xưa và nay” mùa 2 – nhiều thí sinh có chất giọng “khủng”

Vừa qua, tại sân khấu M-PLEX THEATRE, số 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định Q1, vòng bán kết 1 cuộc thi Dạ Khúc Xưa Và Nay do truyền hình trực tuyến GCTV kết nối toàn cầu tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Được biết đây là năm thứ 2 cuộc thi được tổ chức với số lượng đông đảo và đa dạng đối tượng tham gia, cuộc thi năm nay còn thu hút nhiều thí sinh ở nhiều vùng rất xa khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên với tình yêu âm nhạc các thí sinh đã đến và nhiệt tình tham gia.

Ở vòng thi bán kết 1 mỗi thí sinh sẽ chọn một bài hát, sau đó trình bài trước hội đồng giám khảo và thuyết phục họ để đi tiếp vào vòng thiếp theo, Top 37 thí sinh cũng trọn vẹn trên sân khấu. Mặc dù đây là phần thi chưa được công khai chính thức mà chỉ là phần ghi hình và phát lại, tuy nhiên số lượng đông đảo khán giả tham dự một phần đã chính mình được sức hút của cuộc thi năm nay.

Hội đồng giám khảo cuộc thi của mùa giải thứ hai bao gồm: NS Trường Huy, Nhạc Sỹ Minh Anh, CS Địa Hải, Tiến sĩ Quốc Hùng, Hoa Hậu thần tượng doanh nhân Nguyễn Thị Nguyễn, Quán quân bản thi tiếng hát của Thần tượng doanh nhân Hồng Dinh, quán quân dạ khúc xưa và nay mùa 1 Yali Ly Trần, Nam Vương Thần tượng doanh nhân Xuân Trường.

Có thể nói cuộc thi năm nay đã tạo được tiếng vang khá lớn bởi sự chỉn chu của ban tổ chức, sự quan tâm của các cơ quan thông tấn báo chí, và đặt biệt dàn thí sinh chất lượng của cuộc thi.

Sau 37 bài hát được biểu diễn top 6 tỏa sáng nhất của bán kết 1 cũng lộ diện :Đỗ Minh Tuấn, Lê Mạnh Cường, Nguyễ Thị Kim Xuân, Nguyễn Thị Lan, Nguyễn Thị Bích Đào, Lê Nguyệt Ánh.

 

“Tôi rất ấn tượng với thí sinh năm nay, tôi cảm thấy các bạn rất chuyên nghiệp và hát rất hay, và phải nói có nhiều giọng hát thuộc hàng cực khủng, cảm ơn dạ khúc xưa và nay đã có một sân khâu âm nhạc tuyệt vời như thế này” một khán giả không giữ được cảm xúc và chia sẻ.

Khép lại vòng bán kết nhiều cảm xúc được vỡ òa bởi tình yêu âm nhạc của thí sinh, chỉn chu của ban tổ chức và sự công tâm của ban giám khảo. Vòng thi tiếp theo sẽ đự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 30/6.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.