Sự trở lại thú vị của “Đoá hồng gai” Phương Thanh sau 16 năm-trân trọng gửi anh chị, cảm ơn sự hỗ trợ truyền thông của anh chị

 Phương Thanh bất ngờ trở lại với live concert Đóa Hồng Gai, sẽ diễn ra vào ngày 25/05/2024 tại Nhà hát Hồ Gươm. Sự kiện đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của một cá tính âm nhạc một thời sau hơn 16 năm kể từ Mưa Show.

Khi nhắc đến Ca sĩ Phương Thanh khán giả sẽ luôn nhớ đến hình ảnh một nữ Rocker máu lửa và luôn cháy hết mình trên sân khấu. Nhạc của Phương Thanh luôn mang lại cảm giác tự do, phóng khoáng và thăng hoa trong cảm xúc. Nhưng ẩn sau sự mạnh mẽ ấy, Phương Thanh là người có đời sống tâm linh và tình cảm rất mạnh mẽ. Cô luôn là nơi để những người quen biết có thể tâm sự và chia sẻ những nỗi buồn, những vất vả trong đời sống.

 Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ chia sẻ sự trở lại của mình với live concert Đóa Hồng Gai. Như vậy sau hơn 16 năm kể từ Mưa Show, Phương Thanh tiếp tục mang đến một chương trình âm nhạc đặc biệt dành tặng cho những khán giả yêu mến mình. Live concert của chị lần này lấy chủ đề “Đoá hồng gai”, vừa mang vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ của “nữ hoàng các loài hoa” vừa thể hiện sự gai góc, cá tính, mạnh mẽ. Điều này cũng vô cùng tương đồng với cá tính mạnh mẽ và nguồn năng lượng luôn rực cháy, máu lửa của Phương Thanh. Và thông qua câu chuyện âm nhạc, Phương Thanh mong muốn kết nối những tâm hồn với nhau.

Nữ ca sĩ còn chia sẻ, Live Concert của ca sĩ Phương Thanh sẽ mang lại khán giả không gian âm nhạc, đắm mình trong trải nghiệm của xúc cảm. Để khi ra về khán giả sẽ nhận lấy sự tươi mới, tự do trong tâm hồn của mỗi người. Đóa Hồng Gai của Phương Thanh còn có sự xuất hiện của dàn sao đình đám hiện nay như: Bằng Kiều, Đan Trường, Hà Lê, Lân Nhã, MONO và một ca sĩ bí ẩn chưa được hé lộ.

 Chương trình được thực hiện bởi: Giám đốc sản xuất: Nguyễn Thị Thu Hà, Phạm Ngọc Quốc Cường Tổng Đạo diễn: Phú Trần Giám Đốc âm Nhạc: Nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng Đạo diễn sân khấu: Nguyễn Hoàng Long

Phương Thanh sinh năm 1973 tại Thanh Hóa, là con thứ sáu trong gia đình có bảy anh em. Năm sáu tuổi, chị cùng gia đình chuyển vào TP HCM sinh sống. Giai đoạn 1997-2007 là thời kỳ hoàng kim của Phương Thanh trong sự nghiệp. Bên cạnh âm nhạc, Phương Thanh cũng vô cùng thành công trong lĩnh vực điện ảnh với hàng loạt vai diễn thành công, với nhiều dấu ấn và ghi nhận bằng nhiều giải thưởng danh giá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.