LỘ DIỆN QUÁN QUÂN GIẢI ĐẤU THỂ THAO ĐIỆN TỬ ĐẦU TIÊN DO TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÝ TỰ TRỌNG TỔ CHỨC

Bên cạnh các giải đấu thể thao truyền thống, mới đây, trường Cao đẳng Lý Tự Trọng đã mạnh dạn tổ chức giải đấu Thể thao Điện tử nhằm tạo sân chơi giúp sinh viên giải trí, giao lưu, kết nối. Sau 1 tuần thi đấu đêm chung kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, đội giành quán quân mùa 1 năm nay thuộc về đội “Thắng nhờ Lucky”.

Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của nhà trường đối với công tác giáo dục đạo đức, lối sống trong sinh viên, đảm bảo sinh viên được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện… trường Cao đẳng Lý Tự Trọng tổ chức giải thi đấu Thẻ thao Điện tử lần đầu tiên này cũng mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích, trí tuệ, tạo sự đoàn kết, gắn bó và chia sẻ trong sinh viên toàn trường và xây dựng “Trường học hạnh phúc”. Đêm Chung kết quy tụ nhiều đội chơi mạnh, sau 1 tuần thi đấu tranh tài của hơn 130 đội, quán quân của mùa giải đầu tiên đã thuộc về đội “Thắng nhờ Lucky”.

Thầy giáo Nguyễn Phương là người tổ chức rất nhiều gameshow cho các bạn sinh viên trường Cao đẳng Lý Tự Trọng nhận xét cho biết: “Đây là một chương trình thu hút nhiều đội tham gia nhất từ trước đến nay, có lẽ vì đúng tâm lý các em nên được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Đây là một bộ môn đòi hỏi các đội cần có nhiều kỹ năng như, kỹ năng chiến đấu, kỹ năng tiến thủ, kỹ năng phối hợp… Thể thao điện tử là bộ môn mới được các trường đại học hưởng ứng rất nhiều thậm chí có cả thi đấu quốc tế. Qua đây, tôi cũng mong mọi người có cái nhìn tích cực hơn về game và các bộ môn thể thao điện tử khác.”

Với nội dung và hình thức hoạt động thiết thực, hiệu quả đã mang đến sức lan tỏa sâu rộng, Giải đấu đảm bảo sự phù hợp với chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước; phù hợp với nhiệm vụ công tác chính trị của Nhà trường sẽ được tiếp tục nhân rộng trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.