“Hoàng tử nhạc số” GREY D “suy” từ Việt Nam tới Nhật Bản chỉ với 20 giây Teaser MV ‘nhạt-fine’

Ngày 8/4 tới đây, GREY D sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm ‘nhạt-fine’. Được nam ca sĩ úp mở như phần 2 của bản hit ‘đưa em về nhàa’ từng ra mắt vào năm 2023 nhưng “suy” hơn, ‘nhạt-fine’ gây ấn tượng ngay từ Teaser Audio nhẹ nhàng mà đầy nuối tiếc về một tình yêu từng tồn tại nhiều ký ức đẹp lại đang dần nhạt phai. Trước thềm tung MV, GREY D tiếp tục hé lộ phần hình ảnh lãng mạn, nên thơ của ‘nhạt-fine’ qua Teaser MV dài 20 giây. 

Teaser MV ‘nhạt-fine’ mở màn bằng lời giới thiệu cực “suy” về ca khúc mới của GREY D: “All it takes is one song to bring back a thousand memories” (tạm dịch: Chỉ cần một bài hát là đủ để gợi lại hàng ngàn ký ức). Đứng trong khung cảnh quen thuộc tại Sài Gòn, Việt Nam, GREY D đeo chiếc tai nghe và ký ức tình yêu cùng Linh Ngọc Đàm được tua ngược, chiếm lấy tâm trí của anh chàng. Có thể thấy rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi lướt nhanh qua màn hình như khi cùng nhau đi công viên, những cái ôm, cái nắm tay và ánh mắt ngọt ngào trao nhau. Cuối Teaser MV, GREY D vẫn đứng một mình cùng chiếc tai nghe nhưng giữa khung cảnh đường phố Nhật Bản. 

Qua Teaser MV ‘nhạt-fine’ , GREY D gửi gắm tâm tư âm nhạc có thể vượt qua mọi giới hạn không gian và thời gian. Một bài hát sẽ mang những ký ức tưởng đã ‘nhạt-fine’ quay về, đưa người nghe một lần nữa trở lại nơi chốn xưa cùng người cũ. Sáng tác mới của GREY D hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim của nhiều khán giả, bởi câu chuyện tình yêu phai nhạt, tâm trạng sau chia tay vốn không là của riêng ai. 

Trên mạng xã hội, người hâm mộ cũng dành nhiều lời khen cho màn trở lại của GREY D và mong chờ MV ‘nhạt-fine’ giữa GREY D và Linh Ngọc Đàm. Lần đầu tiên kết hợp của Linh Ngọc Đàm và GREY D không khỏi khiến khán giả mong đợi bởi visual hút mắt từ “nhà trai” đến “nhà gái”, cùng loạt hình ảnh được đầu tư chỉn chu, chất lượng. Trước đó, bộ đôi cùng xuất hiện trong chuỗi Poster đa dạng về phong cách, từ tạo hình cực ngầu của GREY D và Linh Ngọc Đàm khi ngồi trong một quán bar, cho đến sự trong trẻo, nhẹ nhàng lúc cả hai ở bên nhau và cả khoảnh khắc nắm tay nhau ngọt ngào giữa khung cảnh cổ tích.

MV ‘nhạt-fine’ được GREY D và ê-kíp ST.319 Entertainment thực hiện ghi hình tại cả Việt Nam và Nhật Bản. Song song với hành trình quảng bá cho sản phẩm mới ‘nhạt-fine’, GREY D còn chuẩn bị lên đường đến Nhật Bản để tham dự Triển lãm “Tiffany Wonder” của thương hiệu đình đám Tiffany & Co. vào ngày 10 – 11/4 tại Tokyo. GREY D là nam nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được Tiffany & Co. mời đến sự kiện đặc biệt này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.