STAY town chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh

Vừa qua, thương hiệu thời trang STAY town đã cho ra mắt chi nhánh đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, chương trình đã diễn ra vô cùng náo nhiệt với sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ đã và đang yêu mến thương hiệu này.

STAY town là thương hiệu thời trang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích, với phong cách chủ đạo mang đậm hơi thở street style lạ mắt, độc đáo và có gu. Cho đến nay STAY town thực sự đã trở thành một phần không thể thiếu giúp cho các tín đồ thời trang Việt Nam trở nên tự tin và phong cách hơn. Mới đây nhất, thương hiệu đã cho ra mắt chi nhánh đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh – tọa lạc tại số 32 Nguyễn Trãi, Quận 1.

Với ý tưởng mang tới những thiết kế có tính đột phá, STAY town luôn hướng tới mục tiêu tạo ra những nguồn cảm hứng mới mẻ, khía cạnh độc đáo, có tính ứng dụng cao tiếp cận gần hơn với các bạn trẻ. Khách hàng vẫn có thể tự tin thể hiện gout ăn mặc tinh tế, cá tính riêng biệt, bạn cũng có thể trở thành những quý cô thời thượng luôn bắt kịp xu hướng khi diện những set đồ không quá “dị” nhưng vẫn đủ độ “chất” của STAY town.

Hiện nay, những thiết kế của STAY town không chỉ giữ được cái gout riêng mà dựa trên những kiểu dáng basic, đơn giản, mang sản phẩm trở nên gần gũi cũng như dễ dàng lựa chọn hơn dễ dàng kết hợp và sử dụng nhưng vẫn giữ được vẹn nguyên phong thái và cá tính riêng biệt của mỗi người.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.