Khán giả FWD Music Fest có thể bị từ chối vào sân nếu vi phạm điều này

Nếu đã cầm trên tay tấm vé mời đến với Lễ hội âm nhạc FWD Music Fest vào ngày 26/10 thì bạn đừng bỏ qua những quy định sau để có thể tận hưởng trọn vẹn đêm nhạc siêu hoành tráng này.

Mặc dù đã công bố và còn in sẵn các quy định trên vé mời của FWD Music Fest nhưng không phải khán giả nào cũng nhận ra mức độ nghiêm ngặt của nó. Cho dù đã cầm tấm vé mời trên tay thì BTC của FWD Music Fest vẫn hoàn toàn có quyền từ chối cho bạn vào sân nếu bạn vi phạm những quy định của BTC.

Theo đó, vé mời của FWD Music Fest chỉ áp dụng cho một người và không dành cho trẻ em dưới 1,3m. Trẻ em trên 1,3m phải đi cùng người giám hộ. Quy định này được đánh giá là cần thiết vì với những lễ hội âm nhạc ngoài trời có quy mô hàng chục ngàn khán giả như FWD Music Fest thì vấn đề quản lý rủi ro và bảo đảm an toàn cho khán giả cần được đặt lên hàng đầu.

Khán giả FWD Music Fest có thể bị từ chối vào sân nếu vi phạm điều này - Ảnh 1.
Khán giả FWD Music Fest có thể bị từ chối vào sân nếu vi phạm điều này - Ảnh 2.

Ngoài ra, BTC FWD Music Fest cũng áp dụng việc nghiêm cấm mang những vật dụng nguy hiểm vào sân vận động. Danh sách những vật cấm này đã được BTC in sẵn trên vé mời ngay từ đầu. Ban tổ chức sẽ bố trí máy scan để kiểm soát và lực lượng an ninh, bảo vệ để kiểm tra các vật dụng mang vào. Theo đó, các chất kích thích, gây nghiện, nước uống có cồn, thức ăn, các chất dễ gây nổ như bật lửa, pháo bông và vũ khí các loại bao gồm cả các vật sắc nhọn đều sẽ không được phép mang vào sự kiện. Đặc biệt, khán giả cũng sẽ không được mang theo thức ăn, thú cưng, vật dụng bằng đồ thủy tinh, đèn laser…

Mặc dù những quy định này phần nào sẽ ảnh hưởng đến khán giả nhưng theo đánh giá của nhiều người thì an toàn là điều quan trọng và những quy định này cho thấy BTC cực kỳ chuyên nghiệp và quan tâm đến khán giả của mình. Bên cạnh đó, FWD Music Fest sẽ bố trí các khu vực để phát nước miễn phí cho khán giả, đặc biệt đây là sự kiện hiếm hoi ở Việt Nam mua bảo hiểm cho sự kiện và toàn bộ khán giả tham gia chương trình.

FWD Music Fest là sự kiện âm nhạc hàng năm được tổ chức để tri ân những người đã chọn #Sốngđầy bằng cách tiên phong #Sớmbảovệ. Chương trình nhận được sự ủng hộ của 10 ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay là Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Đen Vâu, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Isaac và MC Quang Bảo và chính thức diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình vào 18h ngày 26/10/2019 sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.