Thời trang sân bay chuẩn nam thần của GREY D – nam nghệ sĩ Việt duy nhất được Tiffany & Co. mời đến Nhật Bản

Sáng ngày 7/4, GREY D đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để khởi hành đến Nhật Bản tham dự triển lãm “Tiffany Wonder” theo lời mời từ thương hiệu đình đám Tiffany & Co. GREY D cũng là nam nghệ sĩ Việt Nam duy nhất xuất hiện trong sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 10 – 11/4 tại Tokyo, Nhật Bản. Lựa chọn trang phục có tông màu ghi – xám theo phong cách lịch lãm, kết hợp cùng phụ kiện tinh tế của Tiffany & Co., GREY D ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi lần đầu tiên xuất ngoại để tham dự sự kiện thời trang quốc tế.

Triển lãm “Tiffany Wonder” sẽ trưng bày những thiết kế trang sức đặc biệt nhất của Tiffany & Co., thể hiện câu chuyện sáng tạo không giới hạn và nghệ thuật vượt trội sau 187 năm thành lập thương hiệu đình đám. Tại sự kiện, GREY D có cơ hội gặp gỡ siêu sao châu Á cùng các nghệ sĩ, fashionista nổi tiếng khác sẽ lộ diện trong một vài ngày tới. Từng đồng hành cùng Tiffany & Co. Việt Nam qua một số chiến dịch, liên tục gây ấn tượng với hình ảnh điển trai, lịch lãm khi trải nghiệm dòng trang sức cao cấp, màn xuất hiện của GREY D tại Tokyo, Nhật Bản đang được khán giả trông đợi. 

Song song với hành trình đến Nhật Bản để tham dự triển lãm “Tiffany Wonder”, GREY D còn chuẩn bị phát hành sản phẩm mới mang tên ‘nhạt-fine’ vào ngày 8/4. Có thể nói, đây là dịp “song hỷ lâm môn” của GREY D khi vừa trở lại đường đua Vpop, vừa ghi dấu ấn trên con đường thời trang cùng thương hiệu danh giá Tiffany & Co. Trên mạng xã hội, GREY D cũng liên tục “nhá hàng” cho sản phẩm ‘nhạt-fine’ với phần hình ảnh được thực hiện tại Nhật Bản mang màu sắc nhẹ nhàng, hiện đại. 

Hiện tại, GREY D đang là Nghệ sĩ Việt có lượt người nghe hàng tháng cao nhất Việt Nam 2023 và cũng là Ca sĩ Việt có lượt nghe nhạc cao nhất Việt Nam 2023. Tính riêng năm vừa qua, tổng số lượt nghe nhạc của GREY D trên Spotify lên đến 113 triệu, còn tổng số lượt người nghe là 5,2 triệu người. Anh chàng được khán giả đặt biệt danh “Hoàng tử nhạc số”, “Hoàng tử nhạc suy” của Vpop sau những thành tích đáng nể trong địa hạt âm nhạc. 

Hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo, GREY D đã chứng minh sức hút không nhỏ trong âm nhạc của mình – một nghệ sĩ Gen Z dùng những sáng tác từ chính cảm xúc, trải nghiệm của bản thân để kết nối với khán giả. Bên cạnh các sản phẩm chính thức, GREY D chăm chỉ hoạt động âm nhạc và liên tục kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ Vpop trong các sản phẩm chất lượng như ‘đưa em về nhàa’ (Chilles), ‘để tôi ôm em bằng giai điệu này’ (Kai Đinh, Min), Mưa Tháng Sáu (Văn Mai Hương, Trung Quân)…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.