Datmaniac rơi nước mắt hạnh phúc sau phần trình diễn về mẹ đầy nội tâm của Captain và Nhật Hoàng!

Cặp đấu đầu tiên diện kiến khán giả là Nhật Hoàng và Captain, đây là hai nhân tố trẻ và có sức đột biến không ngờ nhất vì mới đây vòng sample họ xuất phát cùng team D với nhau nhưng đều tiễn bước những kẻ cực mạnh ở bảng A là Spidey Boy và Droppy đầy thuyết phục.

Rap trên nhạc Trịnh như phần thể hiện top 40 của Dablo đã là một sự đột phá nâng tầm nghệ thuật, nhưng phần trình diễn của Captain và Nhật Hoàng là một sự bùng nổ khi kết hợp rap với một bản nhạc cách mạng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: Huyền thoại mẹ. Nội dung lời ca khúc của cả hai sẽ mang đến góc nhìn hiện đại xoay quanh câu chuyện về những người mẹ trong cuộc sống, nhưng đó là những người mẹ nghèo khó, tần tảo, vất vả vật lộn qua ngày tháng.

Kết hợp với sự cảm xúc và trầm ấm trong tiếng hát của cô Cẩm Vân sẽ khiến người xem phải động lòng thậm chí là rơi nước mất. Phần trình diễn của hai rapper trẻ tài năng một lần nữa giúp họ khẳng định thực lực và sự đa dạng biến hóa trong màu sắc âm nhạc, thích nghi trên những tác phẩm, những beat nhạc khác nhau, chứng minh âm nhạc là không giới hạn.

Nhìn qua Datmaniac đang trầm tư đã thấy nước mắt vị giám khảo kiệm lời rơi từ khi nào, không chỉ bởi tiết mục quá sâu sắc mà còn bởi sự góp mặt và tâm sức cô Cẩm Vân dành tặng cho King Of Rap. Sự hiện diện đó với anh như một sự quan tâm và ủng hộ của thế hệ đi trước vẫn dõi theo những nghệ sĩ trẻ bất kể họ có cùng dòng nhạc, đam mê, sở thích hay không vẫn luôn hỗ trợ những tài năng âm nhạc hết mình khi cần sự trợ giúp.

Chung cuộc Nhật Hoàng vẫn phải tiễn người anh em thân thiết với mình Captain rời khỏi sân khấu King Of Rap. Đồng thời cũng ghi danh bản thân là gương mặt tiếp theo bước vào top 10 với 97 like tương đương 97 triệu đồng quỹ tiền cược.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.