Ngọc Thanh Tâm tung poster web drama với dàn cast siêu khủng, đầu tư lớn nhất từ trước đến nay


Sau thời gian ấp ủ, Ngọc Thanh Tâm đã chính thức giới thiệu poster web drama Thạch Sanh – Lý Thanh sẽ được phát hành vào ngày 10/10 tới đây. 

Tháng 5 vừa qua, Ngọc Thanh Tâm thông báo về việc đầu tư thực hiện dự án web drama mang tên Thạch Sanh – Lý Thanh, lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Thạch Sanh – Lý Thông. Cho tới tối ngày 28/9, poster chính thức của dự án đã được phía Ngọc Thanh Tâm giới thiệu tới khán giả, ấn định thời gian ra mắt web drama vào ngày 10/10 tới đây sau hơn 4 tháng quay phim và làm hậu kỳ. 

Trong poster này, dàn nghệ sĩ khách mời nổi tiếng từng được giới thiệu trước đó đều góp mặt đông đủ, như: NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Quang Minh, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Trịnh Thảo, Võ Tấn Phát, Vinh Râu, BiMax… Ngoài ra, dự án còn có sự góp mặt của 2 diễn viên đang hot hiện nay trên TikTok là Huỳnh Nhựt và Tín Nguyễn. 

Bên cạnh dàn diễn viên siêu khủng thì hình ảnh của Ngọc Thanh Tâm trong tấm poster cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Với 3 tạo hình từ nghèo khó đến tươm tất và cuối cùng là sang trọng, thành đạt được đặt chính diện poster, điều này tạo nghi vấn đây sẽ là 3 hình tượng của nhân vật do Ngọc Thanh Tâm đảm nhận trong Thạch Sanh – Lý Thanh. Một điểm nhấn đáng chú ý, biểu cảm của Ngọc Thanh Tâm trong 3 tạo hình đều có phần nguy hiểm và theo tiết lộ thì vai diễn lần này sẽ là một sự chuyển mình khác biệt so với trước đây của Ngọc Thanh Tâm.

Cùng với đó, hình ảnh các nghệ sĩ khách mời xung quanh Ngọc Thanh Tâm trong poster đều có những biểu cảm riêng rất đa dạng nên càng khiến khán giả tò mò về nội dung hấp dẫn của dự án lần này. Bởi từ trước đến nay, các dự án web drama của Ngọc Thanh Tâm đều được đầu tư rất chỉn chu về phần kịch bản cho tới diễn xuất, luôn không thiếu yếu tố kịch tính để tăng cảm xúc cho người xem. 

Trước đó, Ngọc Thanh Tâm cũng tiết lộ về tâm huyết của cô và ekip trong dự án này. Ngoài việc mời dàn khách mời đình đám, nữ diễn viên còn mời đạo diễn – nhà sản xuất Kathy Uyên đảm nhận vai trò chỉ đạo diễn xuất, với mong muốn Thạch Sanh – Lý Thanh sẽ chinh phục được đông đảo khán giả. Đặc biệt, từ thành công của web drama Tâm Sắc Tấm, ở Thạch Sanh – Lý Thanh, Ngọc Thanh Tâm tiếp tục bắt tay với đạo diễn Niko Lê và biên kịch Minh Châu, biên kịch Hoàng Khôi để tạo nên những đột phá mới cho địa hạt web drama mà nữ diễn viên đang chinh phục. 

Thời gian tới, Ngọc Thanh Tâm sẽ liên tục giới thiệu những điều thú vị sẽ có ở web drama Thạch Sanh – Lý Thanh, trước khi chính thức phát hành tập đầu tiên vào ngày 10/10/2023 bằng một buổi ra mắt hoành tráng tại TP.HCM. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.