TALKSHOW “CÓ GÌ HAY KHÔNG?” CHÍNH THỨC LÊN SÓNG HTVC THUẦN VIỆT

“Có gì Hay không?” là chuỗi talkshow cùng các nghệ sĩ, người nổi tiếng, nhân vật truyền cảm hứng… với những câu chuyện thú vị, hấp dẫn và lần đầu được bật mí, chính thức lên sóng HTVC Thuần Việt từ 26/11.

 

Với mong muốn tạo nên những cuộc gặp gỡ, trò chuyện, để công chúng có thể tìm hiểu, chia sẻ và đến gần hơn với các nghệ sĩ, người nổi tiếng và nhân vật truyền cảm hứng… Chương trình “Có gì Hay không?” chính thức được ra đời.

Tại chương trình, rất nhiều câu chuyện thú vị về cuộc sống, sự nghiệp và hành trình theo đuổi nghệ thuật của các nghệ sĩ như siêu mẫu Vũ Thu Phương, diễn viên Phương Anh Đào, Ca sĩ – Nhạc sĩ Lyly, ca sĩ Hoàng Duyên, ca sĩ Dilan Vũ… đã lần đầu được bật mí.

Những nhân vật nổi tiếng đang hoạt động tại làng giải trí Việt như Music Producer DTAP Team, Dancer Đăng Quân, Dancer Sailor D… cùng chia sẻ nhiều câu chuyện đặc biệt về công việc của mình.

Ngoài ra, sự góp mặt của nhân vật truyền cảm hứng như Luật sư – Nhà thơ – Nhạc sĩ Bùi Trọng Hiển, MC – Diễn viên Thu Thảo, Doanh nhân – Chuyên gia dinh dưỡng Hạnh Chu… cũng tạo nên nhiều điểm thú vị bật ngờ cho chương trình.

“Có gì Hay không?” còn có sự đồng hành của thương hiệu Hoa tươi cao cấp Liti Florist mang đến món quà đặc biệt cho các khách mời tham gia chương trình. Cùng với đó, là sự đồng hành của TB Music Group, TB Music Group là 1 trong những hãng âm nhạc truyền thông và phát hành ca khúc được nghệ sĩ ưa thích và lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, Nhà hàng Hongkong Lee Ho Ma và Lee’s Louge cùng đã đồng hành, hỗ trợ địa điểm với không gian nổi bật, đặc biệt tạo nên thành công cho chương trình. “Có gì Hay không?” do PMW Agency phối hợp cùng Ứng dụng Radio On Mic và Net Group Communication sản xuất và phát hành.

Mùa đầu tiên với 12 số của chương trình “Có gì Hay không?” sẽ chính thức phát sóng. Đón xem chương trình vào lúc 20 giờ 30 phút trên HTVC Thuần Việt từ thứ 7, ngày 26/11. Hoặc xem lại tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.