NEGAV “SAU NÀY GẶP LẠI ANH GIANG EM SẼ LÀ MỘT PHIÊN BẢN TỐT NHẤT”

Hành trình tại Đà Lạt khép lại bằng hai vở kịch đầy thú vị đến từ các thành viên Hành Trình Rực Rỡ. Cũng trong tập này, Negav đã có những chia sẻ xúc động về anh cả Trường Giang.  

Negav trải lòng về anh cả Trường Giang 

Nếu như ở tập trước, Negav chia sẻ Dương Lâm là người truyền lửa thì trong tuần này, nhân vật khiến em út cảm thấy không thoải mái nhất cũng được hé lộ, chính là anh cả Trường Giang. Em út có những chia sẻ hết sức chân thật “Ở những chặng đầu tiên có lẽ ai cũng biết, em không thoải mái với anh Giang. Em mới tinh được vào chương trình lớn được gặp các anh chị, em rất là thiếu kinh nghiệm. Mà tự nhiên anh Giang gửi cho em một clip, một bài học về cách nói chuyện làm sao để mọi người cùng lắng nghe mình. Ảnh còn nói là mày mà không phát triển đừng nói chuyện với anh nữa. Em cũng muốn hứa với anh Giang một điều dù đến cuối chương trình em vẫn chưa thật sự làm rất tốt thì sau này có gặp lại thì em sẽ là một phiên bản tốt nhất của em để anh Giang tự hào.” Chia sẻ của Negav khiến mọi người đều xúc động. Sự tận tâm, giúp đỡ của anh cả và các anh chị chắc chắn sẽ là động lực để em út tiến bộ hơn trong tương lai.  

Bích Phương khóc thét vì tình yêu bị ngăn cấm, Negav lần đầu diễn xuất 

Cũng trong tuần này, các thành viên có dịp thử sức với diễn xuất. Theo đó, đội Trường Giang cùng Thúy Ngân, Negav, Phát La và ca sĩ Trương Thảo Nhi sẽ thử thách với vở kịch mang chủ đề hạnh phúc dang dở. Không chỉ lên nội dung kịch bản, Trường Giang còn tận tình chỉ dẫn em út Negav từng cử chỉ, ánh mắt, cách đọc thoại. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một viện dưỡng lão, Negav vào vai An – cậu con trai nhu nhược của Trường Giang, bị vợ thao túng tâm lý, chỉ dám lén lút về thăm cha. Thúy Ngân với dày dạn kinh nghiệm diễn xuất trong vai người vợ độc đoán, nhẫn tâm luôn luôn quát tháo chồng và hăm he giành quyền thừa kế miếng đất của ba chồng. Vở kịch được đẩy lên cao trào khi Phát La – bạn chung viện dưỡng lão tiết lộ sự thật về bệnh tật của Trường Giang và dành cho An cú tát trời giáng vì sự nhu nhược của anh chàng. Vở bi kịch khép lại với sự ra đi của người cha khiến khán giả rơi nước mắt. Lần đầu diễn xuất còn khá vụng về nhưng những cảm xúc chân thật của Negav nhận về nhiều lời khen từ người xem. 

Nêu như đội Trường Giang lấy đi nhiều nước mắt từ khán giả thì đội còn lại gồm Dương Lâm, Bích Phương, Isaac, Trương Thế Vinh, Phương Lan và Tăng Phúc lại đem đến một màn trình diễn ngập tràn tiếng cười. Bích Phương vào vai cô gái có chyện tình trắc trở. Được hai anh chị Dương Lâm – Phương Lan mai mối cho những người đàn ông giàu có nhưng trái tim Phương chỉ hướng về Phúc – chàng thực tập của công ty gia đình cô. Sau nhiều cuộc gặp gỡ xem mắt, Phương cũng mạnh dạn bày tỏ nguyện vọng của mình với anh chị nhưng lại bị ràng buộc bởi số nợ mà gia đình đang gánh. Tưởng chừng như chuyện tình của đôi trai gái sẽ đi vào ngõ cụt nhưng cú twist không ai ngờ tới ông cả được anh chị mai mối cho cô lại chính là bố của Tăng Phúc, tất cả chỉ là vở kịch được dàn dựng để thử lòng vợ tương lai cho con trai. Cái kết viên mãn cùng diễn xuất nhẹ nhàng, mảng miếng ăn ý của các thành viên đã đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái.  

Đón xem tập 16 Hành Trình Rực Rỡ phát sóng lúc 21h15 chủ nhật ngày 10/09 trênh kênh VTV3 và 21h45 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion Official và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.