NEGAV TRẢI LÒNG VỀ DÀN CAST HÀNH TRÌNH RỰC RỠ

Cuối ngày, các thành viên quây quần bên nhau cùng đốt lửa trại ấm cúng. Tại đây, gia đình Hành Trình Rực Rỡ đã bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Dương Lâm, đoạn video gia đình gửi lời chúc đến Dương Lâm trong ngày đặc biệt khiến anh chàng vỡ òa hạnh phúc. Với trò chơi thật hay thách, em út Negav cũng đã có những phút giây trải lòng về các anh chị. Theo đó, Negav nhận được câu hỏi từ Phát La “Chỉ ra thành viên mà Negav thích và không thích nhất?”. Với câu hỏi này, út khờ cũng đã có những chia sẻ về cảm nhận của mình đối với các thành viên “Người mà em thích nhất chắc chắn là anh Lâm.

Mấy chặng đầu tiên, anh Lâm luôn chỉ em làm sao cho vui. Đến chặng quay ở Hà Nội, lúc đó anh Lâm có chuyện gia đình. Dù có chuyện buồn nhưng lúc bấm máy anh vẫn đầy năng lượng và cố gắng làm những điều tốt nhất cho chương trình. Anh Lâm có chuyện gia đình mà ảnh năng lượng như vậy tại sao mình không cố gắng? Anh Lâm truyền lửa cho em, khiến em muốn cống hiến hết tất cả cho chương trình”.

Những chia sẻ thành thật của Negav khiến Dương Lâm không khỏi xúc động. Về người không thích nhất, cậu út có vẻ dè dặt hơn khi đưa ra cậu trả lời. Liệu thành viên mà Negav sẽ nhắc đến là ai? Câu chuyện đằng sau cái tên này sẽ là gì? 

Đón xem tập 15 Hành Trình Rực Rỡ phát sóng lúc 21h15 chủ nhật ngày 03/09 trênh kênh VTV3 và 21h45 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion Official và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.