Hoa hậu Nguyễn Ngọc Trang chính thức lên đường dự thi Mrs Globe 2024

Ngày 1/3/2024, đại diện Việt Nam tại Mrs Globe 2024 – Nguyễn Ngọc Trang có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, chính thức lên đường tham dự Mrs Globe 2024 tại đảo Hải Nam, Trung Quốc.

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Hoa hậu Nguyễn Ngọc Trang chính thức lên đường tham dự dự Mrs Globe 2024 tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. Đến tiễn Hoa hậu Ngọc Trang có sự tham dự của CEO Lương Trọng Nghĩa, Bác sĩ Annie Nguyễn – Giám đốc Quốc gia Mrs. Globe Việt Nam cùng bạn bè thân thiết, giới truyền thông và người hâm mộ.

Hoa hậu Ngọc Trang (tên khai sinh là Nguyễn Thị Diện), hiện là CEO của thương hiệu áo dài Ngọc Trang – một thương hiệu góp mặt trong làng thời trang hơn 20 năm, đánh dấu những đóng góp tích cực tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam, đặc biệt là trong xây dựng hình ảnh sang trọng và quý phái dành cho những người phụ nữ trung niên.

Tại sân bay, Hoa hậu Ngọc Trang diện bộ trang phục dạ hội vô cùng lộng lẫy và đội vương miện quyền lực. Nữ doanh nhân vô cùng rạng rỡ với thần thái tự tin, quyết tâm mang vinh quang về cho đất nước, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Ngọc Trang với nhan sắc tươi trẻ, tràn đầy năng lượng cùng thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh, hội tụ đủ tài sắc trở thành đại diện Việt Nam dự thi Mrs Globe 2024. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn sở hữu nhiều tài lẻ, trong đó có khả năng ca hát.

Cuộc thi Mrs. Globe (Hoa hậu Quý bà Hoàn Cầu) đã có lịch sử 28 năm, với đại bản doanh được đóng đô tại California (Mỹ). Cuộc thi năm nay được diễn ra từ 1/3 đến 10/3/2024 và sẽ quy tụ hơn 50 thí sinh trên toàn thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.