PUKA – GIN TUẤN HÉ LỘ TRẢI NGHIỆM LẦN ĐẦU CHĂM SÓC 8 EM BÉ TRONG 33 NGÀY

Puka – Gin Tuấn Kiệt chính là hai nghệ sĩ đảm nhận vai trò đội trưởng đội Hồng chương trình Chiến Binh Tí Hon. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai trải nghiệm việc chăm sóc, tập luyện, đồng hành cùng 8 em bé trong suốt 33 ngày ghi hình. 

Sau khi hé lộ những thông tin về chương trình Chiến Binh Tí Hon và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, ngày hôm nay hai đội trưởng đầu tiên đã chính thức được công bố: Puka và Gin Tuấn Kiệt. Hai nghệ sĩ sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt đội Hồng, đồng hành tập luyện, thi đấu và vô số hoạt động khác cùng 8 em bé.  

Puka và Gin đã có những chia sẻ về cảm xúc và trải nghiệm của cả hai khi lần đầu tham gia một chương trình với vai trò đặc biệt. Nếu như Puka cảm thấy rất hào hứng thì Gin lại hài hước cho rằng mình được ‘hồi xuân’, quay về thưở ấu thơ trong suốt hành trình Chiến Binh Tí Hon. Mặc dù cùng là những người lớn rất yêu trẻ em nhưng trong cuộc sống thường ngày, cả Puka và Gin Tuấn Kiệt chưa bao giờ phải chăm sóc em bé trong một khoảng thời gian dài. Bởi vậy đây chính là thử thách có một không hai dành cho hai đội trưởng khi họ phải đảm nhận một lúc 8 em bé luôn trong trạng thái nhiều năng lượng, vô vàn câu hỏi và không ít sự cố hi hữu ‘dở khóc dở cười’. Mặc dù không dễ dàng nhưng Puka và Gin Tuấn Kiệt rất tự tin và dành nhiều thời gian để tìm hiểu và khám phá tính cách, năng lực của từng chiến binh tí hon trong đội Hồng. Theo lời hai đội trưởng, đội Hồng là 8 em bé ‘nhỏ xíu như nhau’ và nhiều bé gái, có thể không sở hữu vóc dáng vượt trội nhưng tinh thần và ý chí không hề thua kém 2 đội còn lại. Bản thân Puka cũng luôn răn dạy các bé phải bền bỉ, cố gắng, không bao giờ bỏ cuộc.  

Trong 33 ngày đồng hành cùng 8 em bé, Puka thừa nhận có lúc to tiếng với Gin Tuấn Kiệt vì đang trong trạng thái tập trung cao độ khiến cô rất ‘căng’. “Nếu như không phải là Gin thì Puka cũng sẽ lớn tiếng với đồng đội khác. Mặc dù vậy nhưng Puka và Gin chưa bao giờ giận nhau” – hai đội trưởng chia sẻ. Đến với chương trình, Puka cũng không ngại liều lĩnh thử sức với những môn thể thao mạo hiểm như: xiếc, cheerleading (cổ vũ) khiến cô chẳng ít lần gặp phải chấn thương. Một trong số những lần bầm dập là do Gin Tuấn Kiệt ‘đem đến’, nữ diễn viên hài hước tiết lộ Gin chính là ‘chiến thần tai nạn’. 

Khi được hỏi về việc sẽ nuôi dạy con như thế nào trong tương lai, Gin Tuấn Kiệt bất ngờ bối rối ngượng ngùng khi nhắc tới hai chữ ‘làm bố’. Hành động quay sang hỏi ý đồng đội của anh chàng khiến Puka bất ngờ và ngượng ngùng. Sau khi lấy lại điềm tĩnh, Gin cho rằng mình sẽ đảm nhận nhiều vai trò khác nhau: làm bố, làm anh, chị, mẹ, ông, bà, bạn… trong nhiều tình huống để con hiểu được về cách cư xử. Trong khi đó, Puka lại không ngần ngại trả lời rằng cô muốn là ‘đôi bạn cùng tiến’ với con và không nên dùng đòn roi để dạy con.  

Tắc Kè Hoa – Thiên Biến Vạn Hóa, Bứt Phá Bản Thân chính là slogan của đội Hồng. Hãy cùng đón xem những phần thể hiện đầy bất ngờ và vượt ngoài sức tưởng tượng của Puka, Gin Tuấn Kiệt cùng 8 chiến binh tí hon nhé! 

Chiến Binh Tí Hon được phát sóng vào lúc 20g45 Thứ Hai hàng tuần trên kênh HTV7 kể từ ngày 11/9.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.