GIẢNG VIÊN – ẢO THUẬT GIA NGUYỄN PHƯƠNG TIẾP QUẢN PHÒNG TRUYỀN THÔNG CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÝ TỰ TRỌNG

Là một cái tên đã quá quen thuộc và nổi tiếng trong làng Ảo thuật Việt Nam, mùa Trung thu này như hàng năm, Nguyễn Phương lại dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động mang đến niềm vui cho nhiều trẻ em, lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Không phải là những show diễn hoành tráng cho các doanh nghiệp, mùa Trung thu này, Nguyễn Phương dành trọn thời gian và tâm huyết để biểu diễn cho thiếu nhi, đặc biệt là những em nhỏ ở vùng sâu vùng xa. 

Lý do đến từ việc, Nguyễn Phương cho rằng, “Trung thu là Tết thiếu nhi” nên anh muốn “toàn tâm toàn ý” mang đến niềm vui cho các em. Qua đó, mong muốn các em có được một đêm Trung thu trọn vẹn và đáng nhớ.

Cùng với đó, Nguyễn Phương còn đặc biệt chuẩn bị một show diễn cho các em tại vùng sâu ở Đồng Tháp. Sự kiện có sự tham gia của nhiều em nhỏ cùng cán bộ giáo viên trường học tại địa phương. Cũng trong dịp này, Ảo thuật gia – Giảng viên Nguyễn Phương cũng đặc biệt cùng các “học trò” của mình dàn dựng chương trình “Đêm hội trăng rằm” với nhiều tiết mục đặc sắc dành tặng cho các em thiếu nhi là con, em của đội ngũ giảng viên, cán bộ, công nhân viên trường Cao đẳng Lý Tự Trọng. Chương trình với nhiều hoạt động văn nghệ thú vị bên cạnh những tiết mục ảo thuật hấp dẫn, được dàn dựng chỉn chu mang đến nhiều tiếng cười và sự bất ngờ, qua đây giúp các bạn nhỏ có thể hiểu hơn về ý nghĩa của ngày Tết Trung thu.

Thời gian vừa qua, Nguyễn Phương chính thức đảm nhận vị trí Tổ trưởng Truyền thông của trường Cao đẳng Lý Tự Trọng. Chỉ trong một thời gian ngắn, Nguyễn Phương đã xây dựng và thực hiện nhiều hoạt động nổi bật mang lại hiệu quả trong việc lan tỏa những thông điệp ý nghĩa mà nhà trường muốn gửi gắm đến sinh viên. Có thể nói, với sự tâm huyết và đầu tư cũng như không ngừng đổi mới, sáng tạo… Ảo thuật gia Nguyễn Phương đã vận dụng những kiến thức chuyên môn cùng kỹ năng và năng khiếu nghệ thuật của mình vào công việc. Từ đó, giúp phòng Truyền thông của trường Cao đẳng Lý Tự Trọng phát huy được thế mạnh và khắc phục được nhiều hạn chế. 

“Tôi cùng với đội ngũ giảng viên, nhân viên, sinh viên trường Cao đẳng  Lý Tự Trọng sẽ tiếp phát huy, sáng tạo… trong nhiều hoạt động để mang đến giá trị thiết thực, góp phần giúp sinh viên và nhà trường có thể gắn kết và chung tay kiến tạo thêm nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lại.” – Giảng viên Ảo thuật gia Nguyễn Phương.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những thông tin cần thiết, giờ đây, phòng Truyền thông còn là nơi kết nối nhà trường và sinh viên trong nhiều hoạt động. Tạo ra sân chơi mới với những hoạt động thiết thực, đáp ứng những mong muốn và kỳ vọng của sinh viên. Giờ đây, mỗi bài viết trên trang page của trường đều nhận được hàng chục ngàn lượt tương tác, đó chính là minh chứng rõ nhất về sự quan tâm rất lớn mà sinh viên cũng như nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước, trở thành kênh quảng bá hiệu quả hình ảnh nhà trường đến mọi người. 

Bên cạnh đó, Giảng viên – Ảo thuật gia Nguyễn Phương còn bật mí sắp tới đây, anh sẽ tổ chức nhiều hoạt động để kết nối và mời nhiều nghệ sĩ, hoa hậu… nổi tiếng trong làng giải trí Việt đến tham quan và giao lưu cùng sinh viên trường Cao đẳng Lý Tự Trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.