Trà Đặng: nhà sáng tạo nội dung đầu tiên tại Việt Nam đạt 20 triệu lượt theo dõi có gì “hot”?

Viral “khủng” với loạt video biến hình cực “chất”, nhà sáng tạo nội dung Trà Đặng chia sẻ niềm hạnh phúc, tiết lộ điều bản thân thấy tự hào nhất và lần đầu hé lộ những góc lặng ít ai biết. 

 

Trà Đặng vẫn luôn giữ vững là một “hot-face” được cộng đồng mạng yêu mến và theo dõi đông đảo nhờ các video biến hình đầu tư. Trên các video biến hình, Trà Đặng luôn khiến người xem phải bất ngờ và được mãn nhãn với những màn biến hóa đẹp xuất sắc đa dạng phong cách từ huyền bí, quyến rũ đến ngọt ngào, dễ thương. 

Điểm danh thành tích của cô nàng content Creator phải kể đến đã xuất sắc đạt nút Bạc YouTube chỉ trong 3 tháng, lọt Top 10 nhà sáng tạo nội dung TikTok nổi bật của năm 2021, Top 10 video được yêu thích nhất năm 2021, Top 50 nhà sáng tạo nội dung toàn cầu của TikTok 2022, và đặc biệt gần đây nhất là Content Creator 20 triệu người theo dõi cao nhất Việt Nam trên nền tảng TikTok. Cột mốc ấn tượng này cũng là dịp để Trà Đặng nhìn lại hành trình phát triển bản thân đã qua. 

 

Cô bày tỏ: “Mình cảm thấy rất vui, may mắn và cũng không thể phủ nhận những sự cố gắng bản thân đã bỏ ra để đi đến cột mốc này. Thực sự hành trình đó cũng có khá nhiều khó khăn, mồ hôi nước mắt… nhưng mình không bao giờ nói ra mà chỉ thường chia sẻ với gia đình. Người hâm mộ hay cả antifan cũng sẽ không nhìn vào quá trình mình cố gắng mà nhìn vào kết quả thôi. Mình nghĩ cái gì khó thì mình để lại trong lòng, cứ âm thầm cố gắng làm, rồi mọi thứ cũng sẽ đến với mình một cách suôn sẻ thôi.

Đến thời điểm hiện tại, với mình, thành công cho bản thân là có một chỗ đứng nhất định trong công việc. Cái thứ hai là mình đã vượt qua những khó khăn để làm được tốt nhất những điều mình chưa bao giờ làm. Và điều thành công nhất đó là mình có thể lo cho gia đình và khiến ba mẹ tự hào. Động lực để mình duy trì công việc phần lớn sẽ nằm ở bản thân mình, không ai bắt ép được mà quan trọng là mình có muốn làm hay không thôi”. 

 

Đến nay, Trà Đặng đã có kinh nghiệm 6 năm ở vị trí nhà sáng tạo nội dung nhưng ít ai biết phải hoạt động hơn 2 năm mới có những thu nhập đầu tiên từ công việc này. Trong thời gian đó, cô nàng vẫn duy trì việc đi nhảy, hát và trích một phần thu nhập để “nuôi lớn” niềm đam mê sáng tạo nội dung. Giữa hàng loạt các nhà sáng tạo nội dung dạng video ngắn và các xu hướng nội dung liên tục chuyển mình từng ngày, Trà Đặng cũng rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị trường và có kế hoạch phát triển bản thân một cách hiệu quả và nghiêm túc. 

Cô tiết lộ: “Bản thân mình cũng cần sự đổi mới, đầu tư nhiều hơn về “chất xám” và sản xuất video. Ví dụ với những tạo hình cosplay anime, biến hình công chúa,… thì mình cần bỏ một số tiền ra để may hoặc mua trang phục, thuê make-up chuyên nghiệp, tìm ekip quay. Còn khâu edit cuối cùng thì mình tự thực hiện để ra được đúng màu Trà Đặng. Mình còn nhớ số tiền đầu tư cao nhất cho một video biến hình của mình là 30 triệu. Những cái đầu tư đó cũng khá thử thách với mình. Nhưng vì sự ủng hộ của mọi người, mình nghĩ bản thân cần cố gắng nhiều hơn”. 

 

Nếu theo dõi Trà Đặng trên nền tảng Youtube, bạn sẽ bất ngờ khi trước đó cô nàng cũng đã đầu tư rất nhiều vào sự nghiệp Dancer và Ca sĩ cover. Các video ca nhạc đầu tư cũng nhận về lượt xem khủng và phản hồi tích cực. Có thể nói Trà Đặng là nhân tố tài năng khi không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà còn sở hữu ngoại hình xinh xắn. Tuy không phát triển theo sự nghiệp dancer hay ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng những kinh nghiệm và kỹ năng đã có bổ trợ rất nhiều cho cô nàng khi làm nhà sáng tạo nội dung. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.