Á hậu Hoàng Nhung thực hiện bộ ảnh cùng Tiara – Miss Cosmo Vietnam 2023

Sau gần 3 tháng đăng quang ngôi vị Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Á hậu Hoàng Nhung khoe nhan sắc thăng hạng trong bộ ảnh mới bên cạnh Tre’15 the Tiara danh giá. Cô cũng chia sẻ đang ấp ủ nhiều kế hoạch trong thời gian tới.

Sau đăng quang cuộc sống của Á hậu Hoàng Nhung bận rộn hơn trước rất nhiều vì phải làm việc giữa 2 công ty, công ty chủ quản UniMedia và công ty riêng của cô. Song song với đó bản thân cũng đối diện nhiều những áp lực từ dư luận nhưng đó cũng là nguồn động lực để cô phải nỗ lực hơn nữa, học tập và rèn luyện bản thân nhiều hơn.

“Từ đó tạo ra những giá trị tích cực mang đến cộng đồng bằng cả lời nói và hành động để không chỉ có một nhiệm kỳ thành công mà còn là một Á hậu Hoàn Vũ luôn được mọi người đặt một vị trí ở trong tim.” – Hoàng Nhung chia sẻ.

Hoàng Nhung nói thêm, trước đây cô thường có xu hướng đi đâu, làm gì cũng chỉ một mình. Giờ mỗi bước đi của cô đều có ekip và gia đình Hoàn Vũ luôn ở bên đồng hành và giúp đỡ Nhung trên bước đường phát triển bản thân và sự nghiệp bởi vậy ở thời điểm hiện tại Nhung cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc hơn rất nhiều so với khoảng thời gian trước đây.

Mới đây, Á hậu Hoàng Nhung thực hiện bộ ảnh cùng chiếc tiara sau gần 3 tháng đăng quang và gây chú ý với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Gương mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ giúp Hoàng Nhung dễ dàng ghi điểm với khán giả.

Trong thời gian qua, Hoàng Nhung cũng tích cực với nhiều dự án cộng đồng, luôn hướng về trẻ em đặc biệt là trẻ mồ côi. Hiện tại, cô đã nhận nuôi 5 trẻ mồ côi tại An Giang và mục tiêu của Nhung trong 2 năm nhiệm kỳ có thể nhận nuôi thêm 25 trẻ mồ côi nữa. Trong những ngày qua Hoàng Nhung cùng các bạn nhân viên tại công ty khởi nghiệp đang lập kế hoạch thực hiện dự án dành cho các cụ già neo đơn trong viện dưỡng lão tại Long An vào ngày 16/3/2024 trong “Hành trình thắp sáng trái tim”.

“Đối với bản thân Nhung luôn mong muốn là một Á hậu không chỉ tạo ra những giá trị cho cộng đồng mà còn xây dựng doanh nghiệp của mình trở thành doanh nghiệp xã hội tạo ra những dự án giúp cho những hoàn cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh có được niềm vui trong cuộc sống.” – Hoàng Nhung tâm sự.

Nói về kế hoạch trong tương lai, cô mong muốn hoàn thành những mục tiêu đặt ra trong các dự án cộng đồng đặc biệt về trẻ mồ côi, không chỉ trong 2 năm nhiệm kỳ mà còn cho mãi về sau. Song song với đó là phát triển công ty khởi nghiệp của cô thành công hơn nữa để có thể đủ nguồn lực và kinh tế tạo ra những dự án lớn lao hơn giúp đỡ được cho nhiều người.

Đặc biệt là trong thời gian sắp tới Á hậu Hoàng Nhung có kế hoạch đưa mô hình dành riêng cho nam giới rất thành công ở nước ngoài về Việt Nam. Cô rất mong mọi người dõi theo ủng hộ cô cũng như thương hiệu Maradona For Men do chính mình sáng lập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.