BLACKPINK KHƠI MÀN CẢM HỨNG “DÁM NÓI KHÔNG” CHO GIỚI TRẺ

Thế hệ “gen Z” với những nét độc đáo và cá tính mà thế giới không thể định nghĩa, đang mỗi ngày nỗ lực vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng “cháy hết mình” cho đam mê và sống thật với chính mình. Biểu tượng dẫn đầu tinh thần này chính là nhóm BLACKPINK – nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á với nét cá tính và chất nhạc độc đáo không thể sao chép.

BLACKPINK – biểu tượng truyền cảm hứng cho giới trẻ sống mạnh mẽ, cống hiến và thật với bản thân mình

Cho tới năm 2020, BLACKPINK đã chính thức trở thành “girl group” số 1 thế giới. Không chỉ là một nhóm nhạc đình đám của K-Pop, các cô gái nhà YG đã thực sự “chinh phục” thị trường US và quốc tế: vươn đến vị trí thứ 33 trên Billboard Hot 100, trở thành “girl group” đạt #1 iTunes ở nhiều quốc gia nhất từ trước đến nay; girlgroup K-pop đầu tiên biểu diễn tại “siêu” nhạc hội Coachella, “phủ sóng” trên khắp các sân khấu và show diễn đình đám của nước Mỹ,…

Lí giải cho thành công vượt tầm châu Á này, đầu tiên phải nói đến chất nhạc hoàn toàn khác biệt so với các “girlgroup” ra mắt cùng thời. Trong khi đa số nhóm nhạc ưa chuộng phong cách âm nhạc vui tươi, dễ thương thì BLACKPINK đã “phá vỡ khuôn khổ” với các tác phẩm cá tính, thể hiện tinh thần sống đúng chất mình. Các ca khúc như DDu-Du DDu-DuAs if it’s your last, Boombayah ca ngợi những cô gái sống độc lập, không vì tình yêu mù quáng mà đánh mất bản thân. Giai điệu dồn dập, mạnh mẽ, tràn ngập hứng khởi, quyến rũ người nghe, như bản hit MV DDu-Du DDu-Du với gần 750 triệu lượt xem trên Youtube.

Bên cạnh đó, BLACKPINK không ngừng cống hiến hết mình cho điều họ đam mê. Họ không chấp nhận sự thiếu hoàn hảo và tự thúc đẩy bản thân vượt lên mọi giới hạn bằng tài năng và các sản phẩm của mình. Mỗi thành viên của BLACKPINK đều có những sở trường riêng với tài năng nổi trội từ hát, rap, nhảy, nhóm đều có thể làm rất tốt. Trên sân khấu của các cô gái “vàng” nhà YG luôn “đốt cháy” không gian và khuấy động người hâm mộ bởi sự bởi sự trình diễn lôi cuốn được đánh giá rất cao trong số các nhóm nhạc nữ gen 3.

Trong một chương trình với tư cách là người hướng dẫn và chỉ đạo các thực tập sinh tập luyện, “Thiên tài sân khấu” Lisa đã khiến khán giả “sốc” khi chia sẻ đã từng luyện tập từ 12h trưa tới 3-4 giờ sáng khi còn là thực tập sinh. Cô nàng luôn tâm niệm: “Khán giả thường sẽ không xem lại tiết mục 2 hay 3 lần, họ chỉ xem một lần mà thôi. Vì vậy bạn phải luôn trong trạng thái hấp dẫn nhất khi lên sân khấu”. Tinh thần dám sống hết mình với đam mê và luôn là nguồn động lực, cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ đến với thành công.

BLACKPINK – Đại sứ phát ngôn mới nhất của Pepsi với tuyên ngôn “Dám Nói Không” mạnh mẽ

Tháng 9 này, BLACKPINK đã chính thức trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi – thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang và văn hoá của giới trẻ. Các thành viên sẽ đồng hàng cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan toả tiếng nói của giới trẻ – “Dám Nói Không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân

BLACKPINK – Đại diện phát ngôn của Pepsi trong khu vực APAC

Là một phần của chiến dịch, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, đã chung tay cùng BLACKPINK đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm hợp tác giữa Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo và BLACKPINK cũng sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới. Hình ảnh cá tính của bốn thành viên BLACKPINK sẽ được khắc hoạ sống động trên sản phẩm mà họ hợp tác với Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, với nền đen tự nhiên của thiết kế lon sản phẩm.

Trong tương lai, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ tiếp tục khai phá tinh thần ‘Dám Nói Không” của tuổi trẻ, cổ vũ các bạn hết mình cống hiến cho những thứ họ yêu và sống không hối tiếc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.