Ca sĩ Phát huy T4 điển trai, thân thiện tại sự kiện của đàn chị Thu Minh

Tối ngày 14/6, Phát Huy T4 xuất hiện tại sự kiện Muse It của đàn chị Thu Minh với visual vô cùng điển trai khiến người hâm mộ liên tục suýt xoa.

Tại sự kiện, mặc dù chỉ ăn diện thanh lịch, đơn giản nhưng Phát Huy T4 vẫn toát ra vẻ đẹp trai của mình. Những khoảnh khắc cận visual nam ca sĩ khiến hội chị em “đứng ngồi không yên” vì quá điển trai.

Anh đến với sự kiện với sự tự tin và sự chuẩn bị cẩn thận, tạo nên một hình ảnh đầy trưởng thành và quyến rũ. Với bộ trang phục thời trang và cái nhìn sắc sảo, anh thể hiện sự tinh tế của mình khi đến dự sự kiện của đàn chị Thu Minh.

Sự xuất hiện của Phát Huy T4 tại sự kiện của đàn chị Thu Minh đã để lại một dấu ấn mạnh mẽ và khó quên trong lòng khán giả. Anh là một biểu tượng của sự thăng hoa và tinh thần trẻ trung trong ngành giải trí. Với tài năng và sự quyết tâm của mình, anh chắc chắn sẽ tiếp tục tạo ra những cột mốc đáng nhớ và lan tỏa sự ảnh hưởng tích cực trong làng giải trí. 

Phát Huy T4 sinh năm 2004, là một ca sĩ nổi tiếng của Vpop. Anh đã ghi dấu ấn của mình đến với khán giả qua hàng loạt các bài hát như Câu hứa chưa vẹn tròn, Tấm thân dãi dầu, Phận duyên lỡ làng,Ôm nhiều mộng mơ, Em là kẻ đáng thương,Có chi đâu mà buồn. Các ca khúc được rất đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Và gần đây nhất, anh đã tham gia talkshow “Tri kỷ cảm xúc” để chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống của mình.

Link talkshow “Tri kỷ cảm xúc”: https://youtu.be/GZmQG0MLU8Q

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.