Diễn viên Kristine Thảo Lâm chi tiền tỷ ‘trùng tu’ nhan sắc mừng tuổi mới

Người đẹp không tuổi – diễn viên Kristine Thảo Lâm vừa chi hơn 1 tỷ đồng để trùng tu nhan sắc nhân dịp sinh nhật sắp đến!

Mô tả hình

Kristine Thảo Lâm mới đây gây sốc khi hé mở gương mặt đi “dao kéo” của mình. Cô cho biết để đẹp hơn cô đã đầu tư hơn 1 tỷ đồng cho cuộc “trùng tu nhan sắc” được thực hiện bởi ekip bác sĩ làm đẹp hàng đầu nước Mỹ.

Mô tả hình

Kristine Thảo Lâm được coi là mỹ nhân hải ngoại rất chịu chi cho nhan sắc. Cô dành hơn 1 tỷ đồng để phẫu thuật làm gương mặt trở nên đẹp hơn.

Mô tả hình

Xuất hiện trước truyền thông, Thảo Lâm đã có những chia sẻ liên quan tới cuộc đại phẫu thuật vừa qua của mình. Khi được truyền thông hỏi về những vết thương hậu phẫu thuật, Thảo Lâm cho biết: “Hiện tại các vết thương chưa lành hẳn, chỉ hoàn thiện được 60 – 70% thôi, vì cũng mới có 1 tuần”.

Mô tả hình

Chia sẻ về việc bản thân công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, Cô nói: “Thảo Lâm rất vui và hạnh phúc vì được mọi người yêu thương và quan tâm. Là một người nghệ sĩ thì vui nhất là mọi người quan tâm đến cuộc sống của mình”.

Mô tả hình

Nói về tổng chi phí cho lần trùng tu nhan sắc này, Kristine Thảo Lâm chia sẻ rất thoải mái rằng: “Số tiền cho lần trùng tu nhan sắc này là hơn 1 tỷ đồng”. Bên cạnh đó, Thảo Lâm cũng cho biết, hậu phẫu thuật làm đẹp, phong cách mà bản thân cô hướng đến là dễ thương trẻ trung và nhiều màu sắc đa dạng hơn.

Mô tả hình
Mô tả hình

Sắp tới vào ngày 5 tháng 4, dàn sao hạng A từ Việt Nam như: Trí Quang, Đoàn Minh Tài, Vũ Khắc Tiệp, Vũ Ngọc Anh,… sẽ bay sang Mỹ dự sinh nhật xa hoa của nữ diễn viên  phim Thâm kế độc tình được tổ chức hoành tráng và đẳng cấp tại Los Angeles và Las .



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.