Thịnh Leon làm sống dậy hit một thời với “Còn Lại Nỗi Cô Đơn” trong “Sàn Chiến Giọng Hát” mùa 4

Vừa qua, tập 13 (tập cuối) của “Sàn Chiến Giọng Hát” mùa 4 vừa khép lại với phần tham gia của 4 người chơi cùng những tiết mục được trình diễn vô cùng ấn tượng. Trong tập này còn có sự tham gia của ca sĩ – diễn viên Thịnh Leon, anh đã trình bày và làm khơi dậy ca khúc đình đám một thời của danh ca Tuấn Hưng “Còn Lại Nỗi Cô Đơn” và nhận được “cơn mưa” lời khen của ban đấu giá và đông đảo khán giả.

“Sàn Chiến Giọng Hát” là gameshow độc đáo kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố âm nhạc và hài hước, thể hiện khéo léo dưới hình thức các phiên đấu giá vô cùng kịch tính nhưng cũng đầy ắp tiếng cười, nhằm tìm ra giọng hát “đỉnh” nhất và xứng đáng với giải thưởng cao nhất. Đến với “Sàn Chiến Giọng Hát”.

Tham gia vào gameshow cùng 3 người chơi, lợi thế đặc biệt với ngoại hình sáng sân khấu, Thịnh Leon đã được NSND Hồng Vân tự tin chọn và đấu giá với số tiền khá cao lên đến hơn 16 triệu đồng. Sau phần thể hiện lại ca khúc “Còn Lại Nỗi Cô Đơn”, anh chàng còn nhận được cơn mưa lời khen từ phía nữ nghệ sĩ.

Thịnh Leon là một diễn viên 9X đa tài, từng tốt nghiệp 2 trường đại học nổi tiếng là Bách Khoa Hà Nội và Sân Khấu Điện Ảnh Tp.HCM. Được biết mới đây anh đã debut để theo đuổi đam mê làm ca sĩ của mình với MV “Xuân Không Màu”, “Năm Qua Ta Đã Làm Gì” để chào đón Xuân Quý Mão 2023, tham gia gameshow “Sàn Chiến Giọng Hát”, anh còn chia sẻ: “Thịnh vẫn sẽ luôn cố gắng cân bằng giữa đam mê ca hát và nghiệp diễn xuất của mình trong thời gian tới, luôn luôn cố gắng nhiều hơn nữa, học hỏi, trau dồi thêm để hoàn thiện một cách tích cực nhất về bản thân mình và sẽ phát hành nhiều hơn những sản phẩm âm nhạc chất lượng của riêng mình, cũng như những vai diễn phục vụ khán giả chỉn chu nhất”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.