Sự trở lại của nàng thơ Misoa – Kim Anh cùng bộ trang sức mang tên “Mi – Sen”

Sen, biểu tượng của những điều bình dị nhưng thanh cao, được Nhà thiết kế Thoại Trần đưa lên một tầm cao mới qua câu chuyện truyền cảm hứng của nàng thơ Misoa – Kim Anh.

Misoa Kim Anh kiều diễm cùng thiết kế mới của NTK Thoại Trần

Thoại Trần cho biết: “Khi biết được câu chuyện của Misoa, mình đã thực sự xúc động bởi sự kiên cường đằng sau vẻ ngoài rất nữ tính, rất thơ đó. Mình liên tưởng ngay đến hình ảnh hoa sen đang ở độ ra đài, dù chỉ còn vài cánh hay là một cánh vẫn rất đẹp. Ngoài ra đó còn là hình ảnh mới của sự tái sinh, bởi sau khi cánh hoa cuối cùng rơi xuống, một đài sen nguyên vẹn sẽ thành hình và mang đến những sức sống mới, không dễ gì khuất phục. Cũng là lời chúc của Thoại đến cô bạn xinh đẹp. Mong sao song gió qua đi, Misoa sẽ trở lại, mạnh mẽ và kiên cường hơn.”

Đây một bộ trang sức độc bản, lấy cảm hứng từ câu chuyện cuộc đời thật của Misoa -Kim Anh một cô gái tài năng, xinh đẹp và độc lập. Từ đó vẽ nên đoá sen dù chỉ còn một cánh nhưng vẫn xinh đẹp, cánh hoa cuối tựa như chiếc mi cong vuốt của người thiếu nữ nên bộ sưu tập được nhà thiết kế Thoại Trần đặt tên là Mi – Sen.

Nàng thơ Misoa- Kim Anh dịu dàng trong thiết kế mới

Lần đầu được nhìn thấy tác phẩm của Thoại Trần, Misoa đã phải thốt lên: “Ôi, Mi – Sen đẹp quá! Từ trước đến nay Misoa luôn yêu thích hoa – đặc biệt là hoa sen. Bởi vì ngoài vẻ đẹp dịu dàng thì hoa sen còn mang rất nhiều ý nghĩa biểu tượng vô cùng tốt đẹp khác. Thật vui khi nhà thiết kế Thoại Trần vẫn nhớ đến và đã thiết kế dành riêng cho Misoa một bộ trang sức lấy ý tưởng từ sen vô cùng tinh tế như vậy. Quá là bất ngờ luôn!”

Mi – Sen có khóa lưng là một búp sen vô cùng đặc biệt

Được biết Thoại Trần là một nhà thiết kế trang sức và đã hoạt động trong lĩnh vực này hơn 10 năm nay. Anh luôn tâm huyết với nghề và cho ra đời rất nhiều sản phẩm vô cùng chất lượng. Từ các thiết kế nữ trang, trang sức kim cương, đến vương miện cho các cuộc thi hoa hậu, các phụ kiện thời trang đầy phá cách…

Misoa Kim Anh càng quyến rũ hơn với Mi – Sen

Sau nhiều năm trăn trở với nghề, Thoại Trần quyết định thành lập Nội House để xây dựng thương hiệu của một nhà Thiết kế trang sức chuyên nghiệp, kết hợp mô hình đào tạo các chuyên viên thiết kế trang sức trong tương lai.

Thoại Trần cho biết, “Thoại đang cho ra mắt các thiết kế độc bản dành riêng cho các nghệ sĩ, lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của họ. Là một người bạn của Misoa, khi được hiểu về con người cũng như câu chuyện của Soa mình đã nghĩ ngay đến việc thiết kế cho cô ấy một bộ trang sức độc nhất lấy ý tưởng từ đoá hoa sen.”

Cận cảnh bộ trang sức Mi – Sen

Misoa là một cô gái đa tài với đa ngành nghề. Rất chăm chỉ xuất hiện trên sóng truyền hình cũng như các sự kiện lớn, Misoa khiến nhiều người khâm phục về độ chăm chỉ và nhiệt huyết. Sở hữu gương mặt ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, Misoa Kim Anh được đông đảo khán giả trẻ yêu mến. Bất cứ ai khi gặp gỡ Misoa đều ấn tượng với sự cá tính, thông minh, năng động và trẻ trung trong cách sống và làm việc.

Qua “Mi – Sen”, nhà thiết kế trang sức Thoại Trần cùng Nội House mong muốn gửi gắm lời thương chúc đến Misoa, mong Misoa cũng như Mi Sen mỗi lần xuất hiện sẽ là đoá liên hoa xinh đẹp hơn, mạnh mẽ và kiên cường hơn giữa bộn bề cuộc sống.

Nhẹ nhàng nhưng vô vàn xinh đẹp

Bên cạnh bộ trang sức độc bản mang tên Mi – Sen dành riêng cho Misoa – Kim Anh, sắp tới đây, Nội House sẽ tung ra thị trường 10 bộ trang sức ứng dụng, lấy ý tưởng từ Mi Sen bao gồm 1 nhẫn và một dây chuyền. Mọi người có thể ghé thăm Fanpage Nội House để cập nhật nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.