CHỈ VỚI KHOẢNH KHẮC NÀY, HƯƠNG LY ĐÃ CHỨNG MINH NHAN SẮC ‘MÃI KEO’

Tối ngày 30/11, Top 5 Miss Universe Vietnam 2022 Hương Ly vừa tham gia sự kiện trao giải thưởng về thời trang tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM). Người đẹp đến từ Gia Lai thu hút sự chú ý của mọi người với nhan sắc mặn mà và thần thái ấn tượng khi diện chiếc váy xuyên thấu do cô và nhà thiết kế Trần Hùng thực hiện trong hơn 2 tháng vừa qua kết hợp cùng phong cách trang điểm kiêu sa.

Như thông lệ, những tháng cuối năm luôn là thời điểm ‘vàng’ để diễn ra các sự kiện lớn của ngành giải trí Việt Nam. Bởi đây chính là dịp thích hợp mà các cơ quan chức năng tri ân những đóng góp và cống hiến của các nghệ sĩ sau một năm miệt mài hoạt động nghệ thuật để phục vụ khán giả nước nhà.

Hoạt động nghệ thuật gần 10 năm, nhưng Hương Ly vẫn luôn cảm thấy bồi hồi và háo hức mỗi khi có dịp tham gia các sự kiện liên quan đến vinh danh nghệ sĩ. Vì thế, thời điểm tháng 11, 12 dù rất bận rộn với các hoạt động cá nhân nhưng nếu có dịp được tham gia tranh cử ở bất cứ hạng mục thời trang hay chỉ là dự sự kiện liên quan đến ngành thì Top 5 Miss Universe Vietnam 2022 đều sắp xếp lịch trình làm việc để có thể góp mặt, trò chuyện và chia vui cùng các đồng nghiệp.

Góp mặt tại buổi lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards do Tạp chí Harper’s Bazaar Vietnam tổ chức vào tối 30/11 tại TPHCM, Hương Ly khiến nhiều khách mời phải trầm trồ bởi nhan sắc và thần thái của mình. Người đẹp đến từ Gia Lai tự tin khoe thân hình ‘mình hạc xương mai’, gương mặt trẻ trung, nụ cười rạng rỡ và làn da bánh mật khi lựa chọn bộ đầm xuyên thấu do cô và nhà thiết kế Trần Hùng thực hiện,

Tái chế và thủ công chính là hai yếu tố hàng đầu để nhắc đến sự bền vững trong loạt trang phục mà Hương Ly đã từng gây sốt tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022. Và trong sự kiện đặc biệt tôn vinh những cá nhân và thương hiệu đóng góp quan trọng cho ngành công nghiệp thời trang và phong cách sống cao cấp tại Việt Nam, người đẹp gốc Gia Lai và nhà thiết kế thuộc thành viên Hiệp hội thời trang Anh Quốc cũng phát huy thông điệp của thương hiệu Trần Hùng khi mang đến chiếc váy có sự đầu tư tâm huyết, chất xám để nghiên cứu và thực hiện trong nhiều tháng liên tục với sự tính toán kỹ càng về phom dáng, thông qua những đường cắt cúp gọn gàng, tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ thời hiện đại như Hương Ly.

Điểm nhấn của trang phục không những nằm ở chất liệu chính là tulle – loại vải có độ thô, trong suốt được làm từ lụa mà nó còn được làm hoàn toàn bằng pha lê Swarovski và hạt đá Miyuki với hơn 16000 viên được kết thành họa tiết, các motif họa tiết này lại được kết lại với nhau thành một chiếc váy hoàn chỉnh. Tất cả quá trình này đều được 4 người thợ thực hiện thủ công bằng tay 100%, làm việc liên tục trong vòng 2 tháng.

Bên cạnh đó, phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và phần tóc mái búi cao sang chảnh phối cùng vẻ thanh mảnh của đôi khuyên tai dáng dài và chiếc quạt cầm tay thêu thủ công cũng giúp hình ảnh của nữ người mẫu 9x trở nên ấn tượng, cuốn hút hơn trong tầm nhìn của mọi người tại sự kiện lần này.

Hiện tại, Hương Ly vẫn đang tỏa sáng ở vị trí người mẫu trình diễn và quảng bá cho nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước song song với việc phát triển thương hiệu thời trang bền vững mang tên Trần Hùng mà bản thân cô nắm giữ vai trò nhà đồng sáng lập.

Stylist: Võ Anh Duy

Costume: Trần Hùng

Muse: Hương Ly

Photo: Hồ Quốc Hoàng

Makeup: Nguyễn Chánh Tính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.