MC QUANG HUY HỘI NGỘ CÙNG CÔ TRÁC THÚY MIÊU VÀ THẦY TÙNG LEO TẠI MIC ACADEMY

Trưa ngày 9/1/2023, sự kiện Họp báo và Công bố Ra mắt Học viện Đào tạo MIC Academy chính thức diễn ra tại Saigon Innovation – 273 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP.HCM, với sự góp mặt của đông đảo khách mời nổi tiếng trong lĩnh vực như MC Trác Thuý Miêu, MC Tùng Leo, Á hậu Quốc tế Thuý Vân, Hoa hậu-MC Kiều Ngân, Người mẫu MC Thảo Nhi…

Sự phát triển của các mạng xã hội video khiến nhu cầu khẳng định bản thân qua giao tiếp – sáng tạo nội dung đang gia tăng nhanh chóng. Thị trường đào tạo kỹ năng nói trước công chúng, MC chuyên nghiệp vốn chưa đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Trong khi đó, hầu hết các cơ sở đào tạo hiện nay chưa làm tốt vai trò “đào tạo và ứng dụng thật”. Việc học nhưng thiếu thực hành, khiến học viên sau khi tốt nghiệp vẫn không thể đáp ứng được yêu cầu của thị trường. Đi từ lợi thế là đơn vị sản xuất chương trình truyền hình, có hàng chục chương trình đang phát sóng; sở hữu hệ sinh thái hàng chục nghìn doanh nghiệp rộng lớn. MIC Academy ra đời với sứ mệnh giải quyết “nút thắt cổ chai” đang tồn tại trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng giao tiếp, người dẫn chương trình. MIC Academy Change your voice – Change your life mang đến cơ hội cho tất cả mọi người được học tập, rèn luyện bài bản và trở thành người sáng tạo nội dung, người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Chân dung Nhà sáng lập – MC Quang Huy

Quang Huy xuất thân là sinh viên Đại học Sư phạm TP.HCM – Khoa Hóa học và bén duyên với việc nói chuyện trước công chúng từ các hoạt động Đoàn – Đội. Năm 17 tuổi trở thành học sinh xuất sắc trao đổi Việt – Nhật là những tiền đề để tạo nên những giá trị mà anh có được trong hành trình của một người Dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Năm 2017, bước ra từ Én Vàng khi mới 21 tuổi, Quang Huy đã mất 5 năm, không ngừng nỗ lực và hoàn thiện mình, vượt qua những lần mông lung để khẳng định được vị trí. Với phương châm “Sự chân thành là điều đã tạo nên mình” được xem như Kim chỉ nam trong cuộc sống, Quang Huy sáng lập Học viện Đào tạo MIC Academy với mong muốn mang đến cho mọi người cơ hội để thể hiện mình trên các phương tiện truyền thông. Cùng với đó là đồng hành, hỗ trợ và giúp sức cho những ai đang có nhu cầu cải thiện giọng nói, kỹ năng giao tiếp… để nâng cao chất lượng học tập, làm việc cũng như cuộc sống.

Như slogan Change your voice – Change your life của MIC Academy, khi bạn thay đổi và làm chủ được giọng nói cũng là lúc bạn thay đổi và làm chủ được cuộc đời mình. Và Quang Huy cũng như đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tinh thần nhiệt huyết như Nghệ sĩ – MC Trác Thúy Miêu, Nhà sản xuất – MC Tùng Leo, Người mẫu – MC Thảo Nhi, Hoa hậu – MC Kiều Ngân, MC Tuyền Tăng, Diễn giả – Tiến sĩ tâm lý học Đào Lê Hòa An, Phát thanh viên Cẩm Tú, MC Trương Quốc Bảo, MC Đoàn Ngọc Nhi, Phát thanh viên Minh Phương, Đạo diễn Sam Trần, Stylist Quỳnh Đoàn, Make up Artist Trung Phan, CEO Nguyễn Hậu… sẽ luôn hỗ trợ và đồng hành.

MIC Academy và những điểm vượt trội

Lớp học giới hạn số lượng – Học viên ít, chất lượng cao

Để đạt được chất lượng đào tạo cao nhất và chuyên môn hóa cho từng học viên. Mỗi lớp đào tạo MC Chuyên nghiệp tại MIC Academy chỉ giới hạn từ 8 học viên.

Giảm lý thuyết – Tăng thực hành

Với 80% thời gian học là thực hành, giáo trình được tối ưu và tinh gọn, phần lớn thời gian học là thực hành. Việc đi thẳng vào vấn đề giúp học viên cải thiện kỹ năng giọng nói, tự tin giao tiếp, thuyết trình, trở thành MC chuyên nghiệp chỉ sau 1 khóa học.

Giảng viên chất lượng, kiến thức chuyên cao

Là những MC, người dẫn chương trình, nghệ sĩ tài năng và danh tiếng. Đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi uy tín như Én Vàng, Cầu Vồng… Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo về giọng nói và kỹ năng truyền hình và sự kiện. Tâm huyết, trách nhiệm và giàu kinh nghiệm.

Kiến tập thực tế cùng Giảng viên

Học viên tại MIC Academy thường xuyên được đăng ký tham gia kiến tập học hỏi thêm nhiều kiến thức thực tế trực tiếp với giảng viên. Điều này giúp học viên nâng cao kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ với khách hàng và các đối tác.

Cơ sở hạ tầng chất lượng, phim trường truyền hình hiện đại, sân khấu chuyên nghiệp

MIC Academy sở hữu phim trường – phòng thu âm hiện đại theo tiêu chuẩn truyền hình. Bên cạnh đó là hạ tầng cơ sở vật chất khang trang và đầy đủ tiện nghi cho các khoá học. Sân khấu sự kiện quy mô, chuyên nghiệp… đáp ứng nhu cầu học và thực hành tối đa cho học viên.

Đơn vị duy nhất hiện nay cam kết việc làm cho học viên

Là đơn vị đào tạo kỹ năng nói – dẫn chương trình duy nhất tại Việt Nam cam kết đầu ra có việc làm cho những học viên đạt đầy đủ kiến thức, kỹ năng. Điều này cho thấy năng lực chuyên môn và thương hiệu của MIC Academy trên thị trường.

Chúng tôi hiện đang sở hữu hàng chục chương trình phát sóng truyền hình, cung cấp Giảng viên cho các khoá học cho các Tổ chức giáo dục, đơn vị đào tạo kỹ năng cho hơn 100.000 học sinh tại TP.HCM. Giúp học viên trực tiếp phát triển về chuyên môn và nhân hiệu trên sóng truyền hình chính thống và các đơn vị giáo dục chuyên nghiệp.

Họp báo còn có sự đồng hành của Công ty Cổ phần Kinh doanh Xuất nhập khẩu Thực phẩm Toàn Cầu – Toca Food.

Thông tin liên hệ

MIC Academy

Địa chỉ: Số 158 Đường số 2, Khu đô thị Vạn Phúc, TP.Thủ Đức.

Hotline: 0899 332 550 – 0976 807 860

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.