“LÀNG XÓM CHA CHA CHA” NHẬN HÀNG LOẠT LỜI KHEN TỪ KHÁN GIẢ

Trải qua 12 tập phim, Làng xóm cha cha cha sở hữu lượng fan đông đảo. Khán giả ngóng trông từng tập phim và hi vọng tác phẩm phát sóng nhanh, nhiều hơn.

Chỉ còn 2 tập nữa, web drama Làng xóm cha cha cha chính thức nói lời chia tay với khán giả. Càng gần đến kết thúc, bộ phim càng gay cấn với những tình tiết không ngờ đến. Trong tập 12 mới phát sóng, Thái Ngân (Kim Nhã) đã nói ra sự thật chính cô hãm hại Thái An (Jang Mi) sẩy thai. Đồng thời, Thái Ngân cũng tiết lộ cô và “tiểu tam” lại chính là hai chị em ruột thất lạc bấy lâu.

Câu chuyện éo le của Thái Ngân và Thái An khiến Minh Trọng (Dương Cường) bàng hoàng. Thái Ngân và Minh Trọng chìm trong nỗi tuyệt vọng lẫn day dứt. Những giọt nước mắt ân hận, đau đớn và bất lực của cả hai khiến người xem cũng chua xót. Dân mạng hi vọng bộ ba Thái Ngân, Thái An và Minh Trọng sẽ có một kết thúc hạnh phúc, ít đau thương hơn sau những biến cố mà họ đã trải qua.

Bên cạnh đó, tập 12 Làng xóm cha cha cha cũng hé lộ những tình tiết xoay quanh khu xóm trọ bình dân đáng yêu. Dì Ba tạp hóa (nghệ sĩ Ngân Quỳnh) bất ngờ phát hiện bản thân bị bệnh. Cả khu trọ lo lắng cho dì Ba và chợt nhận ra người dì thân thương gắn bó và luôn tâm sự quãng thời gian qua đã bắt đầu có tuổi, bắt đầu chịu ốm đau bệnh tật mà không có người thân ruột thịt bên cạnh. Sự dành quan tâm ấm áp của mọi người dành cho dì Ba cũng làm khán giả cảm động.

Mạch phim Làng xóm cha cha cha ngày càng hấp dẫn tỉ lệ thuận với độ hot. Trên YouTube, nhiều dân mạng để lại bình luận khen ngợi tập 10: “Tập này hay quá. Tôi xem cảm động muốn khóc cùng các nhân vật luôn”, “Tập này vừa hay mà vừa buồn nữa. Ngóng các tập sau”, “Thả tim cho cả xóm. Xem phim mà thương tất cả nhân vật luôn”…

Đặc biệt, Làng xóm cha cha cha cũng nhận về hàng loạt ý kiến “than thở” vì phim chiếu quá ít, chỉ 2 tập/tuần và mỗi tập dài hơn 20 phút. “Phim hay mà ngắn quá”, “Mong phim dài hơn chứ ngắn quá coi không đã gì hết”, “Ra dài hơn đi, phim ngắn quá à”, “Ôi sao một tập có 20 phút vậy, xem mà sợ hết”, “Phim dễ thương vậy mà mội tập có mấy phút”, “Hóng tập tiếp theo quá”, “Phim ngắn quá xem không đã gì hết”… là những bình luận “giận hờn” phim vì chiếu ít.

Thậm chí, có khán giả còn hài hước “mắng” luôn nhà sản xuất, đoàn làm phim vì Làng xóm cha cha cha mỗi tuần chỉ ra 2 tập phim ít ỏi. Một số khác thì mong phim mỗi tập dài 1 tiếng và chiếu mỗi ngày để “coi cho đã” hoặc có thể làm thêm nhiều phần phim nói về mỗi người trong khu xóm trọ. Ngoài ra, diễn xuất của dàn sao Việt trong Làng xóm cha cha cha gồm Jang Mi, Uyển Ân, Trúc Trần, Dương Cường, nghệ sĩ Ngân Quỳnh… cũng được khán giả đánh giá cao.

Tập 13 Làng xóm cha cha cha sẽ phát sóng trên kênh YouTube Kim Entertainment vào ngày 6/1.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.