Bất ngờ với tình cảm người Việt dành cho 'Vua catwalk' Sinon Loresca

Sinon Loresca và bạn diễn tại chợ Bến Thành – Nguồn: Instagram

Chỉ với những đoạn clip catwalk đăng tải trên Instagram, Sinon Loresca đã được nhiều người Việt nhận ra khi xuất hiện tại TP. HCM.

Kể từ khi đặt chân xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất ngày 2.5, chàng trai người Phillipines Sinon Loresca (29 tuổi) đã thu hút nhiều sự chú ý từ giới truyền thông và cư dân mạng Việt Nam. Đi tới đâu anh cũng trở thành tâm điểm của đám đông và được nhiều người nhận ra, đặc biệt là giới trẻ.

Đây là một điều khá bất ngờ bởi vì Sinon Loresca không phải là một ngôi sao lớn của làng giải trí Phillipines mà chỉ đơn thuần là một hiện tượng mới nổi gần đây trên mạng xã hội thông qua những đoạn clip catwalk.

Cùng với người bạn thân là Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang, Sinon Loresca đã khuấy động chợ Bến Thành – biểu tượng của TP.HCM – bằng một màn catwalk cực đỉnh. Anh diện chiếc đầm dạ hội màu trắng kèm theo đôi giầy cao gót khá ấn tượng.

Có thể nói, bộ trang phục cầu kỳ này sẽ gây khó khăn cho bất kỳ cô gái nào nhưng với Sinon Loresca, anh vẫn di chuyển rất tự tin và chuyên nghiệp bên cạnh Hương Giang. Đoạn clip này sau đó đã thu hút hàng triệu lượt xem chỉ trong vài ngày ngắn ngủi.

Được biết, chuyến thăm tới Việt Nam là một phần trong tour du lịch qua nhiều quốc gia khác nhau của Sinon Loresca. Trước đó, anh đã tới Thái Lan và Lào.

Rất khó để có thể giải mã sức hút của Sinon Loresca. Tất cả những gì anh đã làm trong hai năm qua là đăng tải các đoạn clip tương tự lên Instagram và Facebook, vốn được lấy cảm hứng từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Ấy vậy mà chúng đã được xem hàng trăm triệu lần và gây ra nhiều tranh cãi, tích cực lẫn tiêu cực.

https://youtu.be/3_O3gwOV4dE

Những người phản đối cho rằng Sinon Loresca đã “hành động hết sức lố lăng” khi diện trang phục phụ nữ và làm xấu mặt cộng đồng LGBT Phillipines. Trong khi đó, những người ủng hộ thì cho rằng Sinon Loresca đã tạo ra sự khác biệt khi phá vỡ nhiều định chuẩn về giới tính. Ví dụ như đàn ông cơ bắp thì tuyệt đối không được cư xử “nữ tính” hay đi trên giầy cao gót. Nói theo cách khác, chính sự tương phản trong phong cách của Sinon Loresca đã khiến cho anh trở nên đặc biệt và duyên dáng một cách lạ thường.

Trả lời phỏng vấn của tạp chí GQ vào năm ngoái, Sinon Loresca cho biết anh không hề quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình. “Tôi muốn người đồng tính biết rằng chúng ta có quyền làm tất cả những gì mà chúng ta muốn miễn là chúng không hại đến ai. Quá khứ của tôi đầy rẫy bất hạnh nhưng hiện tại tôi thì chỉ muốn chia sẻ hạnh phúc. Tôi muốn đặt nụ cười lên môi của mọi người. Có nhiều người không bao giờ thích chúng ta, nhưng chúng ta không cần quan tâm! Chúng ta có thể làm bất cứ điều gì chúng ta muốn”, anh nói.

Mai Thảo (trích dẫn nguồn motthegioi.vn).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.