Nguyên Hà – Bùi Anh Tuấn, GiGi Hương Giang – Vũ kết hợp mang đến 2 đêm diễn cùng 40 bản hit “mở bát” liveshow đầu năm 2022

In The Moonlight – show âm nhạc đặc biệt xuất hiện trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng nghệ sĩ, khách mời và các khán giả có mặt. Đây đồng thời vừa là liveshow cuối cùng của năm 2021 lại vừa là liveshow đầu tiên của năm 2022, mở ra những tín hiệu “trỗi dậy” đáng mừng của Vpop sau quãng thời gian “đóng băng” dài.

Lấy ý tưởng từ một đêm trăng sáng – nơi người ta gặp gỡ và tự tình, In The Moonlight là không gian âm nhạc kế thừa của mô hình phòng trà truyền thống với xu hướng trải nghiệm all-in-one. Ở đó vừa có âm nhạc hay, sân khấu độc lạ, âm thanh, ánh sáng, ẩm thực ngon mắt, ngon miệng, giúp đánh thức mọi giác quan của người tham gia. 2 đêm diễn, 2 cặp khách mời, 40 ca khúc đã lần lượt được bộ đôi Nguyên Hà – Bùi Anh Tuấn và GiGi Hương Giang – Vũ dành tặng khán giả.

Cụ thể, vào tối ngày 31/12/2021, Nguyên Hà – Bùi Anh Tuấn lần đầu tiên “song kiếm hợp bích” cùng nhau về lại “Nơi Tình Yêu Bắt Đầu” với chuỗi bản hit đã từng làm nên tên tuổi của cả hai như: “Sau Này, Hãy Gặp Lại Nhau Khi Hoa Nở”, “Ta Có Hẹn Với Tháng 5”, “Trời Sáng Rồi”, “Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè”, “Nơi Tình Yêu Kết Thúc”, “Nơi Tình Yêu Trở Lại”, “Hẹn Một Mai”,… Còn bộ đôi GiGi Hương Giang – Vũ lại chọn “Bước Qua Nhau” trong đêm diễn tối 01/01/2021, để rồi ở lại cùng nhau và cháy hết mình với ban nhạc và khán giả. Họ đã mang đến những bản nhạc “cũ mà mới”, những ca khúc được làm lại theo một phong cách rất GiGi Hương Giang và Vũ như: “Sứ Thanh Hoa”, “Chúng Ta Của Hiện Tại”, “Ngày Một Người Đi Xa”, “Liên khúc Christmas & Happy New Year”,  “Phút Yêu Đầu”, “Đông Kiếm Em”,… 

Mỗi đêm diễn tuy khác nhau về chủ đề, sắc thái nhưng điểm chung đó là âm nhạc thăng hoa với những vị khách mời thú vị, sở hữu giọng ca nội lực. Để rồi tạo nên đêm nhạc In The Moonlight bùng cháy cả về cảm xúc lẫn âm thanh, hình ảnh.

Một điểm đặc biệt không thể không nhắc tới khi nói về liveshow In The Moonlight đó là không gian tổ chức tại một trong những địa điểm đẹp nhất Sài Gòn – Khu vườn gỗ trên tầng rooftop của Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM.

Tạo nên thành công của một show âm nhạc, bên cạnh những nhân vật chính là các nghệ sĩ, khách mời và khán giả thì đó là sự nỗ lực của cả ekip thầm lặng phía sau đến từ The BROS Entertainment. Đây cũng chính là khởi đầu đánh dấu sự phát triển của công ty trên một hành trình mới của năm 2022. Bên cạnh quản lý nghệ sĩ thì The BROS Entertainment sẽ phụ trách tổ chức các liveshow âm nhạc phục vụ khán giả.

Và chúng tôi sẽ mang In The Moonlight đi qua nhiều địa điểm khác, không chỉ là Gem Center, không chỉ là Sài Gòn mà sẽ là bất kỳ nơi nào có những trái tim đang từng ngày thổn thức với âm nhạc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.