“NÓNG BỎNG MẮT” MÀN TRÌNH DIỄN MÚA LỬA CHUYÊN NGHIỆP CỦA CÔ GÁI MẠNH MẼ MỸ KIM

Tập 10 gameshow siêu tài năng6 Ô Cửa Bí Ẩn đã lên sóng và mang đến cho người chơi cũng như khán giả những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, hài hước. Rapper nhí Ali Thục Phương gây ấn tượng mạnh mẽ và giành được sự yêu thích nhất với thần thái “không phải dạng vừa. Sự sáng tạo trong những bài rap đã khiến khán giả rất phấn khích với phần biểu diễn của cô bé nhỏ nhắn này.

Qua mỗi vòng thi, các khách mời liên tục được mang đến những điều bất ngờ mà ai cũng phải “Ồ” lên kinh ngạc. Đầu tiên phải kể đến tiết mục múa lửa của Mỹ Kim, nếu như ở vòng thi đầu Mỹ Kim còn có vẻ “giấu nghề” thì ở những vòng sau, cô nàng đã “bung lụa” hết cỡ khi quay cận cảnh những động tác cho lửa tiếp xúc trực tiếp với làn da mỏng manh, hay ngậm dầu vào miệng rồi phun ra tạo thành một ngọn lửa tuyệt đẹp. Nhìn có vẻ đáng lo nhưng với Mỹ Kim thì hoàn toàn ngược lại, trên mặt cô gái mạnh mẽ này là vẻ bình thản tự tin, không hề lo lắng hay sợ sệt. Để có được thành công như vậy, chắn hẳn Mỹ Kim đã trải qua quá trình luyện tập với nhiều tai nạn nghề nghiệp. Cô tâm sự:“Những trường hợp như bỏng tay, bỏng miệng là chuyện nhữ cơm bữa. Một tháng có 30 show mà tôi đi 25 show là tôi bị bòng rồi. Nhưng tôi nhớ cái nặng nhất là bị bỏng trong vòm họng…”. Nghe vậy Jun Vũ đồng cảm chia sẻ:“Em thấy cảm động khi nghe chị nói về những chấn thương mà mình trải qua. Và sau tất cả chị vẫn vui vẻ với bộ môn này và cảm thấy mình được nhiều hơn là mất”. Thật sự cô nàng mạnh mẽ Mỹ Kim đã để lại ấn tượng mạnh với dàn khách mời và Ban Bình Chọn.

Một tiết mục phải nói là “bùng nổ” khai xuân đầu năm đến từ cô bé nhỏ nhắn Ali Thục Phương. Cô bé xuất hiện rất kool ngầu với những bài rap về các nhân vật lịch sử Việt Nam siêu đỉnh. Chất giọng ấn tượng, thu hút cùng phong cách trình diễn đỉnh cao của bé khiến khán giả không thể rời mắt nổi. Thần thái của cô bé chuyên nghiệp chẳng khác nào một rapper thực thụ. Hương Ly khâm phục chia sẻ:“Em thấy Thục Phương có đủ các yếu tố để thành một ngôi sao không chỉ trong bài rap vừa rồi mà trong đấy em còn nhận thấy bạn có khả năng diễn xuất lúc đầu này, nói chuyện với mẹ rất tự nhiên, không ngại ống kính gì cả, thần thái cực kì cuốn hút. Cái thứ hai là rap, cái thứ ba là hát nữa, và nhảy nữa, quá là đa năng luôn”. Hay Jun Vũ bị cuốn hút bởi cách chọn đề tài thông minh của Ali, cô nói:“Em thích cô bé chọn đề tài mà có thể rất nhiều trẻ con các bạn cùng trang lứa, các bạn cùng câu hỏi với bé mà nghe câu chuyện có thể các bé không nhớ nhưng mà khi nghe bài rap rất là trending thì chắc chắn các bé sẽ thuộc ngay lịch sử…”.

Tiếp tục với tài năng thứ ba đó chính là nghệ sĩ xiếc Quốc Huy. Ở vòng 2, anh đã có những phút trải lòng về sự khó khăn của nghề xiếc nói chung và cá nhân anh nói riêng. Bên cạnh đó, cũng là những màn tung hứng gây rối mắt người xem bởi sự điêu luyện và nhanh tay của anh. Đến vòng 3, anh đã mang đến 6 Ô Cửa Bí Ẩn một chiếc vòng sắt khổng lồ, ai cũng không hiểu chiếc vòng để làm gì thì anh đã nhanh chân leo lên chiếc vòng ấy và bắt đầu chơi đùa xoay nhiều vòng hay thậm chí là nhào lộn lơ lủng trên không. Và MC Đức Bảo đã giải thích rằng:“Nếu như ai đã xem vở diễn À Ố Show thì sẽ hiểu tại sao anh ấy lại làm cái dụng cụ này để rèn luyện […] À Ố Show mang đến cho người ta một hình thức sân khấu hóa của đời sống làng, xã đặc trưng của người Việt Nam, cái mà bạn ấy làm cái khung sắt ấy nó chính là cái thúng của người dân làng chài…”.Quốc Huy đã có niềm đam mê yêu nghề mãnh liệt nên mới có thể tự nghiên cứu, sáng chế ra chiếc vòng sắt khổng lồ để luyện tập và mang đến cho khán giả những kĩ thuật điêu luyện nhất, đẹp mắt nhất.

Tiết mục mang đến nhiều cảm xúc nhất có lẽ là tiết mục của nghệ nhân tạo hình bánh kem Lâm Ngọc Trân. Khi sự thật được phơi bày, bát canh chua được đặt trên mâm xoay ở vòng 1 là bánh kem thì ai cũng “há hốc mồm” vì ngạc nhiên. Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Trân còn khiến khán giả phải giật mình khi cô tung ra những tác phẩm mình từng làm như là chiếc bình hoa tựa như thật mà không ai tin đó được làm từ kem. Mạc Văn Khoa công nhận nói:“Bình thường mình làm hoa giả thôi thì nó cũng đã lâu lắm rồi, huống chi làm bằng cái chất liệu bánh kem, mà nó từng tí từng tí một, tinh xảo thật sự”. Cô nàng còn dành tặng cho khán giả một không gian ấm cúng ngày Tết khi làm cả mâm cỗ gồm những món đặc trưng như: thịt kho hột vịt, canh khổ qua, củ kiệu tôm khô, bánh chưng, dưa hấu,… khiến Jun Vũ phải thốt lên:“Đây là một tác phẩm đánh thẳng vào dạ dày của em”.

Sự xuất hiện của Warrior Cheerleading Team như một làn gió mới mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Các bạn trẻ đã thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết khi thực hiện những động tác lên tháp, treo người, hay hất cả người lên trên cao, sau đó sẽ làm những kĩ thuật như đá xoạc, lộn trên không…trông rất bắt mắt nhưng không kém phần nguy hiểm. Nhật Anh Trắng cũng rất khâm phục các bạn:“Kiểu mình xem mình thấy nó cũng tương đồng với xiếc nhào lộn ấy, nhưng mà các bạn xiếc thì phải tập từ lúc rất là nhỏ, trong khi các bạn này cấp 2, cấp 3 thậm chí là cả Đại học mới bắt đầu tập mà đã đạt được những thành tựu này rồi”. Hay như Hoa Nhật Huỳnh cũng có chia sẻ:“Bởi vì các bạn trẻ nên đâm ra là mình có cảm giác được cái sự lạc quan, lan tỏa những năng lượng rất tích cực”.

Cuối cùng, tiết mục tài năng được nhiều người mong chờ nhất bởi khán giả sẽ được “đánh lừa thị giác” đó chính là Nghệ sĩ đường phố Halley Osama. Ở vòng 2, anh đã mang đến hình tượng con rồng trông rất đẹp mắt và anh đã thực hiện những động tác khiến khán giả tưởng có một con rồng thật đang bay lượn trên không trung trước mắt mình. Nhưng đây chưa phải là điều bất ngờ nhất bởi ở vòng 3, anh đã khiến cho khán giả cứ ngỡ phép thuật là có thuật bởi màn “điều khiển” cây gậy trên không trung rất là “vi diệu”. Quốc Cơ cảm thán nói:“Những cái bài diễn này thông thường là dành cho những nhà ảo thuật, nhưng mà bạn này đang sử dụng những bộ môn của ảo thuật để kết hợp và trở thành một bộ môn riêng của mình, đó là một cái sáng tạo”.

Mỗi tài năng tham gia chương trình đều mang đến những tiết mục rất sáng tạo, thú vị & hấp dẫn. Mời quý khán giả hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng các tài năng đặc biệt trong Tập 10 –6 Ô Cửa Bí Ẩn trên kênhYoutube Dong Tay Promotion. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.