DÀN SAO VIỆT LỘNG LẪY ĐỔ BỘ THẢM ĐỎ QUÝ CÔ THỪA KẾ 2

Trên thảm đỏ của rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du vào tối 5.03 mới đây đã diễn ra sự kiện công chiếu bộ phim Quý Cô Thừa Kế 2!

Vào buổi chiều tối ngày 5.03.2024 vừa qua, sự kiện ra mắt phim điện ảnh Quý Cô Thừa Kế 2 đã chính thức diễn ra với sự xuất hiện đầy đủ của ekip của bộ phim, bao gồm: Đạo diễn Hoàng Duy, diễn viên Trang Nhung, Huy Khánh Công Ninh, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Quyên Qui, Thanh Trâm, Otis,… cùng các diễn viên khác.

Bên cạnh dàn diễn viên chính, thảm đỏ công chiếu Quý Cô Thừa Kế 2 cũng chào đón dàn sao Việt đến chung vui với ekip và thưởng thức tác phẩm. Có thể kể đến những cái tên như: Vợ chồng Nghệ sĩ Kim Cương – Ưng Hoàng Phúc, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, Trương Thế Vinh, Nhật Kim Anh, Đức Tiến, Trương Quỳnh Anh, vợ chồng Tú Vi – Văn Anh, Vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa – Mai Bảo Ngọc, Quách Ngọc Tuyên, Vợ chồng Diễn viên Mạc Văn Khoa, Vợ chồng Nhạc sỹ Dương Khắc Linh -Han Sara, Hạnh Sino, Emily, Huyền Baby, Cao Thiên Trang,.. cùng nhiều nghệ sỹ khách mời.

Không chỉ thu hút đông đảo dàn sao Việt từ ca sĩ đến diễn viên đến dự. Quý Cô Thừa Kế 2 cũng rợp bóng các hot TikToker, KOLs, Influencer đến tham dự, khiến buổi công chiếu hết sức nhộn nhịp và nóng hơn bao giờ hết. 

Tại buổi công chiếu, diễn viên Trang Nhung cũng trải lòng, cô xúc động cảm ơn khán giả vẫn chào đón và chờ đợi mình sau gần một thập kỷ lui về hậu phương chăm sóc gia đình: “Nhung rất cảm động vì sự ủng hộ của khá giả từ lúc Nhung mới vào nghề làm người mẫu, rồi làm diễn viên và đã lâu như vậy rồi nhưng khán giả vẫn đợi Trang Nhung quay lại. Và nếu được khán giả ủng hộ, Nhung sẽ quay lại hoạt động nghệ thuật luôn từ bây giờ”

Ông xã diễn viên Trang Nhung – đạo diễn Hoàng Duy cũng bày tỏ mong mỏi được khán giả yêu thương ủng hộ, anh cũng đùa rằng nếu khán giả không thương thì anh sẽ phải ra đường. Trang Nhung ngay lập tức đón lời ông xã: “Em sẽ ra đường cùng anh!” khiến cả khán phòng vỡ òa vì tình cảm ngọt hơn cả phim của đôi vợ chồng đạo diễn – diễn viên.

Nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ cũng chia sẻ về vai diễn điện ảnh dài hơi nhất từ trước đến nay của mình: “Lần đóng Quý Cô Thừa Kế 2 này, Dạ và anh Đạt được đóng cùng nhau và còn đóng vai vợ chồng. Thì tính cách và tạo hình đều khác hẳn Dạ và anh Đạt ngoài đời, chỉ có đúng một cái giống là Dạ ăn hiếp ảnh trên phim y chang ở ngoài, thậm chí còn hơn vậy nữa! Và đóng Quý Cô Thừa Kế 2 Dạ được cưng rất nhiều, được anh em ekip chăm sóc kĩ quá. Đóng phim xong Dạ lên tận 7 kí!”

Buổi Premiere công chiếu Quý Cô Thừa Kế 2 với sự quy tụ của rất nhiều ngôi sao giải trí đã góp phần làm bộ phim nóng hơn, được khán giả chú ý hơn ngay trước thềm ra mắt. Bộ phim chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần đặc sắc trong dịp lễ 8.03 này!

TÓM TẮT PHIM

Quý Cô Thừa Kế 2 kể về gia đình tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh, Hải Đường và con gái Kim. Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc hại lên cả vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Sự căng thẳng trong ngôi nhà chợt lên đến đỉnh điểm khi mọi mâu thuẫn trong gia đình dường như đang được bàn tay của ai đó sắp xếp, thậm chí gây ra những tai nạn vô cùng ác ý với Kim khiến cô nghi ngờ chính cha mẹ ruột của mình. Liệu gia đình Cao Minh, Hải Đường và Kim có tìm lại được hạnh phúc? Hay sẽ vỡ tan và hủy hoại lẫn nhau trong bất hạnh tột cùng?

QÚY CÔ THỪA KẾ 2 có suất chiếu sớm từ 18h ngày 6.03 và cả ngày 7.03.2024. Phim khởi chiếu toàn quốc từ ngày 8.03.2024.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.