CHÀNG TRAI VIỆT NẤU HÀNG TRĂM MÓN ĂN TÍ HON GÂY SỐT TRÊN TRUYỀN HÌNH NHẬT BẢN

Tập 7 –  6 Ô Cửa Bí Ẩn vừa lên sóng với những tài năng nổi bật làm “thỏa mãn” sự kì vọng của những người chơi và khán giả. Với những tiết mục gây khiếp vía cho dàn khách mời cùng với những nguy hiểm mà bộ môn này có thể mang lại, nghệ sĩ xiếc khí công Bảo Cường trở thành tài năng được yêu thích nhất tuần này.

Chàng trai Việt nấu hàng trăm món ăn tí hon gây sốt trên truyền hình Nhật Bản

Là tài năng được mong đợi nhất trong tuần này, Thanh Hiệu không làm dàn khách mời thất vọng khi ở vòng 3 anh đã quay lại quá trình thực hiện bốn món ăn rất thân thuộc với người Việt: bánh xèo, chả giò, gỏi cuốn và bún bò Huế. Trái ngược với hình ảnh anh chàng học IT khô khan, Thanh Hiệu đã mang đến một làn gió mới cho thế giới ẩm thực khiến ai xem cũng thốt lên: “Hấp dẫn quá! Rất là muốn thưởng thức”. Để có thể làm được những món ăn size tí hon như vậy, anh đã rất khó khăn trong quá trình tìm kiếm nguyên liệu thậm chí còn phải tự gieo hạt, chăm sóc để có được những rau củ tí hon như mong muốn. Chứng kiến tiết mục này, Lê Xuân Tiền không khỏi cảm thán: “Để nấu những món bình thường thì đã khó rồi, ở đây nấu những bếp nhỏ như vậy là cực kì khó […] Như em có trải nghiệm mùa dịch vừa rồi là em cũng biết được, chỉ cần lửa nó nóng quá hay là nó nhỏ quá thì món ăn nó sẽ không được như ý. Còn những món ăn của anh nấu nhìn màu nó rất đẹp, chưa được ăn nhưng mình thấy nó cực kì ngon luôn!”.

Chưa dừng lại ở đó, điều khiến cả khách mời và khán giả yêu quý, nể phục chính là tinh thần Việt Nam luôn sục sôi trong anh chàng Thanh Hiệu. Anh luôn muốn quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam của mình cho bạn bè quốc tế biết đến. MC Minh Đức trong ban bình luận đã chia sẻ: “Khi bạn làm những món ăn Việt Nam, trên mâm cơm nhỏ xíu thì tự dưng mình lại thấy xúc động, đây là yếu tố mình chờ đợi chính là truyền cảm hứng”. Diễn viên Đỗ Duy Nam cũng đồng tình: “Đi đâu cũng phải có quê hương, quê hương là chùm khế ngọt mà anh!”. Trong khi đó Lý Nhã Kỳ bật mí, cô cũng thường xuyên mang đồ ăn tặng cho bạn bè quốc tế và món mà dễ mang nhất đó chính là chả lụa, hay còn được gọi là xúc xích Việt Nam.

Bảo Cường – người thích “đùa” với kiếm khiến dàn khách mời nhiều phen khiếp vía

Là tài năng nhận được sự yêu thích nhất trong tập 7 – 6 Ô Cửa Bí Ẩn tuần này, Bảo Cường là cái tên cũng không còn xa lạ trong giới xiếc khí công. Anh đã dùng tay không để chặt dừa, thậm chí dùng cả đầu của mình đập vỡ trái dừa. Lê Xuân Tiền vừa xót vừa nói rằng: “Đầu của anh ấy, em thấy có rất nhiều sẹo”. Hơn thế, ở vòng 3, anh còn khiến khán giả rùng mình khi nuốt viên bi sắt to như quả trứng gà, sau đó anh còn nuốt cả một cây kiếm dài thật sự không phải ai cũng dám xem. Để sống được với đam mê, Bảo Cường cũng đã phải trải qua những giây phút “thập tử nhất sinh”, Lý Nhã Kỳ đồng cảm: “Thật ra thời điểm lúc anh luyện tập, Kỳ nghĩ anh cũng đã phải trả giá rất nhiều như là xước bao tử, xước cổ họng,…”. Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ: “Hiếu cũng có tâm sự với những người anh, chị trong nghề này, thật ra với nghề này thì đánh đổi rất là cao”. Bảo Cường thật sự xứng đáng với chiến thắng trong tập tuần này bởi những gì anh đã hi sinh về sức khỏe để có thể cống hiến những màn trình diễn tuyệt vời cho khán giả.

Sở thú tại nhà có 1-0-2 được cắt tỉa bằng rau củ của nghệ nhân Tùng Dương. Ấn tượng với bữa tiệc âm nhạc siêu đỉnh của Producer Thái Sơn.

Bên cạnh những tài năng nói trên thì các tài năng còn lại cũng có những màn trình diễn ấn tượng không kém. Nghệ nhân tỉa rau củ Tùng Dương đã có những tác phẩm cực độc đáo dưới bàn tay nghệ thuật của mình. Ban đầu, nó chỉ là những loại củ quả thô, nhưng phút chốc nó đã biến thành một căn nhà rất ấm cúng. Ban Bình Chọn đã dành cho anh một tràng pháo tay không ngớt bởi một tác phẩm tuyệt vời. Nhưng chưa dừng lại ở đó, anh còn mang đến 6 Ô Cửa Bí Ẩn hình ảnh Thảo Cầm Viên thu nhỏ với đầy đủ những con vật: cọp, voi, thỏ, chim công,…Tất cả đều được cắt tỉa bằng những loại rau củ quả rất thân thuộc với cuộc sống chúng ta. Lê Xuân Tiền cảm thán nói: “Anh ấy đã thổi cái hồn vào những con vật, tuy nó đứng yên nhưng mình cảm giác nó rất là sinh động”.

Tài năng được cho là có khả năng “gây lú” nhất là màn biểu diễn âm nhạc của Producer Thái Sơn. Anh chàng đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao với giọng hát tuyệt vời, âm thanh sắc nét và từng nhịp beatbox sôi động. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một Producer Thái Sơn bản lĩnh, “một tay làm nên tất cả” như vậy. Quốc Cơ hào hứng chia sẻ: “Thái Sơn đã làm nhiều hơn kì vọng của Cơ nữa, bạn ấy vừa có thể hát, bạn ấy vừa có thể beatbox, và bạn ấy trình diễn phiêu theo âm nhạc, thật sự rất là ấn tượng”.

Mặc dù không giành được chiến thắng nhưng phần trình diễn tài năng của vận động viên thể dục nghệ thuật Hồng Nhung cũng khiến Ban Bình Chọn có những đánh giá tích cực. Cô nàng liên tục thể hiện những động tác khó của bộ môn uốn dẻo, đòi hỏi phải có một sự dẻo dai và kĩ năng thành thục như động tác đón bóng trên không trung hay sự kết hợp nhịp nhàng với dải lụa tạo nên những khoảnh khắc rất tuyệt đẹp. Lý Nhã Kỳ đã có những nhận xét hết sức tinh tế: “Kỳ thấy cơ thể của cô ấy với dải lụa nó như là một, cái độ mềm của cơ thể mà nó như một dải lụa vậy, rất là tuyệt vời!”.

Một tiết mục cũng mang đến nhiều cảm xúc và tiếp thêm tinh thần, truyền lửa đam mê đó chính là Freakers Skate Team. Những anh chàng này đã có những kĩ thuật biểu diễn “điệu nhảy xuống cầu thang” đầy mạo hiểm và “khó nhằn” khiến các người chơi phải “ồ” lên đầy kinh ngạc. “Tất cả những điều mà các bạn ấy đã làm thi thật sự rất tuyệt vời” – Hà Lê chia sẻ.

Mỗi thí sinh đều mang một cá tính, tài năng đặc biệt đáng được trân trọng và phát triển. Để xem lại những tiết mục biểu diễn ấn tượng, mời quý khán giả cùng đón xem Tập 7 – 6 Ô Cửa Bí Ẩn trên kênh Youtube Đông Tây Promotion.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.