Teaser đầu tiên của Người Tình: Bi kịch bạo liệt và nóng bỏng của những tình nhân

Mặc dù mới chỉ là teaser, nhưng khán giả có thể dễ nhận thấy Người Tình là một bộ phim tâm lý với mối quan hệ phức tạp giữa những người bạn và những nhân tình. Trong teaser, hình ảnh Diễm Tình ở buổi triển lãm tranh được thu lại bởi hai ánh mắt khác nhau của hai hoạ sỹ  là Hưng (Hà Việt Dũng) và Sơn (Đức Hải) có thể khơi gợi sự tò mò của khán giả về một cuốn phim với nhiều tình tiết bí ẩn.

Và không đơn thuần chỉ là những hoạ sỹ biết yêu cái đẹp, Hưng và Sơn cũng là những con người rất trần tục mang đầy đủ những cảm xúc phức tạp như ghen tuông, giận dữ và cũng có cả yếu mềm. Tất cả những cảm xúc phức tạp nhưng rất con người ấy của họ đã mang tới những éo le chất chồng cho số phận của Diễm Tình và cho chính cả đời sống của bản thân họ.

Trên nền nhạc ca khúc Tình của nhạc sĩ Văn Phụng sáng tác, cùng với giọng hát ma mị của Hồ Ngọc Hà và bản phối khí của nhạc sĩ tài hoa Đức Trí, những hình ảnh đầu tiên hiện ra mang đầy tính ẩn dụ và tạo tò mò từ một con ốc mượn hồn đến gương mặt điển trai của nam diễn viên Đức Hải (vai Sơn), nhân vật chính trong phim, ngồi cô đơn trên mạn thuyền giữa biển đời hiu quạnh. Sự cô đơn của một người tình ấy cũng là nơi khởi đầu của những bi kịch bạo liệt đầy lôi cuốn trong phim.
Với câu tagline “Cuộc sống là một kiệt tác. Hãy tận hưởng”, sau tất cả những bi kịch, những đau đớn, những buồn bã nhưng song hành là hạnh phúc và tình yêu, dục vọng, các nhận vật sẽ mang đến cho khán giả một thông điệp mạnh mẽ về Cuộc Sống. Chúng ta chỉ sống một lần, hãy tận hưởng, đừng sống như con ốc mượn hồn. 

Bộ phim do BHD phát hành dự kiến khởi chiếu 27.08.2021

Link teaser:https://youtu.be/8mn0y9MwwRY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.