Năm 2021 của Quân AP: “Mở bát” đầu năm với MV leo Top Trending thần tốc, cuối năm giật giải Best Asian Artist tại MAMA

Tối thứ 7 ngày 11/12, tại lễ trao giải âm nhạc được mong chờ nhất châu Á – MAMA 2021, Quân AP vinh dự là một trong 2 đại diện của Việt Nam được xướng tên với giải thưởng Best Asian Artist – Nghệ sĩ xuất sắc của Châu Á (khu vực Việt Nam).

Quan AP MAMA 2021.jpg

Có thể nói, đây chính là “bông hoa đẹp nhất”, phần thưởng ngọt ngào nhất của Quân AP kể từ ngày debut. Thành tích đến như một sự công nhận dành cho những nỗ lực, tinh thần không ngừng cầu tiến, luôn chăm chỉ làm việc và theo đuổi con đường âm nhạc một cách nghiêm túc của chàng nghệ sĩ trẻ. 

Tại phần giới thiệu của MAMA 2021, Quân AP được nhắc tới là nghệ sĩ sở hữu bản hit có lượt view ấn tượng chỉ sau 22 ngày debut. Và trong suốt 2 năm hoạt động, anh đã có nhiều bản hit ghi dấu ấn. Quả thật tại Vpop, Quân AP là một trong những gương mặt “có đỏ, có thơm”, là cái tên thuộc hàng “top visual” và “phái đi lên bằng thực lực”. 

Theo đuổi dòng nhạc pop ballad, giọng ca sinh năm 1997 gây ấn tượng với khán giả bởi chất giọng nội lực, trầm ấm đầy cảm xúc. Các sản phẩm âm nhạc của Quân AP liên tục nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ và cũng đạt nhiều thành tích “siêu to khổng lồ”. Trong đó có thể kể đến như MV debut Ai Là Người Thương Em – bản hit đưa anh chàng đến gần hơn với công chúng, chính thức cởi bỏ tấm áo với chiếc mác “người hát cover” để bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Đến thời điểm hiện tại, ca khúc sở hữu 104 triệu lượt nghe. Cũng trong năm 2019 đó, Quân AP nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Mới Của Năm tại lễ trao giải V Heartbeat Year And Party. 

Hay một sản phẩm khác là MV Bông Hoa Đẹp Nhất được ra mắt vào tháng 9/2020 cũng nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tích trong và ngoài nước như: Top 36/100 ca khúc hot nhất YouTube toàn cầu; Top 1 Trending YouTube Việt Nam; Top 1 BXH Âm Nhạc Hot14; Top 1 Zing Char thịnh hành tại YouTube Việt Nam. Và gần đây nhất, vào đầu năm Tân Sửu, Quân AP đã “mở bát” làng âm nhạc Việt với MV Lời Xin Lỗi Vụng Về đạt Top 1 Trending chỉ sau 4 ngày ra mắt và nhận cơn mưa lời khen của khán giả. 

Một lần nữa, có thể khẳng định rằng, việc giành giải thưởng Best Asian Artist – Nghệ sĩ xuất sắc của Châu Á (khu vực Việt Nam) của Quân AP là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực suốt thời gian qua của nam ca sĩ. Chia sẻ về cảm giác khi được BTC MAMA 2021 xướng tên, giọng ca 1997 cho biết: “Đây là giải thưởng quốc tế lớn đầu tiên Quân nhận được kể từ khi debut. Cảm xúc thật sự hạnh phúc và không biết nói gì hơn ngoài hai từ ‘Cảm Ơn’. Quân muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này đến gia đình, người thân và ekip thân yêu của mình. Cảm ơn tới thầy cô, anh chị em, bạn bè đồng nghiệp và những người luôn âm thầm đứng phía sau Quân hỗ trợ để có một Quân AP như ngày hôm nay!”. 

Không ngủ quên trên chiến thắng, Quân AP cũng nhấn mạnh rằng mình sẽ không dừng lại chỉ với giải thưởng ngày hôm nay. Quân AP sẽ tiếp tục cố gắng, chăm chỉ làm việc nhiều hơn nữa để không phụ sự tin yêu cũng như kỳ vọng của khán giả. Quân AP cũng hy vọng, trong tương lai sẽ giành được nhiều điều tuyệt vời hơn nữa để không chỉ là niềm tự hào của bản thân mà còn cho nền âm nhạc Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.