KARIK VỪA LỘ DIỆN ĐÃ KHIẾN CẢ DÀN CAST MÂU THUẪN NỘI BỘ, ‘TIÊU DIỆT’ LẪN NHAU

Tập 4 Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy đã đặt ra thử thách về niềm tin giữa dàn Cast, từ đó dẫn tới rất nhiều màn “lật mặt”, phản bội ‘cay đắng’ nhưng không kém phần hài hước.  

Karik cuối cùng cũng lộ diện, khiến cả dàn Cast mâu thuẫn nội bộ 

Sau nhiều mong đợi, cuối cùng Karik cũng xuất hiện trong tập 4 nhưng với vai trò ‘gián điệp’. Được nắm quyền ‘sinh sát’ Trương Thế Vinh, Trường Giang trong tay, Karik đã nghĩ ra chiến lược ‘thao túng’ anh cả. Đây là một chiến thuật rất thông minh của người mới, bởi theo luật một mình ‘gián điệp’ phải đấu với 9 thành viên tuy nhiên thực tế, Karik chỉ ngồi một chỗ hơn nửa trận, chờ “con mồi” tới nạp mạng. Với màn chào sân siêu ấn tượng này, Karik không quá khó khăn khi loại hết tất cả các đối thủ mạnh, thậm chí ‘diệt’ luôn Trường Giang sau khi đã ‘lợi dụng’ anh xong. Không còn ‘tay sai đắc lực’, anh chàng vẫn tiếp tục mục tiêu chia rẽ đoàn kết, khiến cho 2 nữ thần Min và Thúy Ngân xé lẫn nhau. Cuối cùng, Karik nghiễm nhiên trở thành người chiến thắng cuộc chơi và giành được chiếc huy hiệu của Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy.

Cũng trong phần xé bảng tên kịch tính này, hàng loạt màn ‘lật mặt’ đã được diễn ra, chứng tỏ niềm tin giữa các Cast là một khái niệm rất mong manh. Cay đắng nhất trong tập này chính là việc Lan Ngọc tin lời người ngoài dẫn tới hoang mang nghi ngờ đồng đội, cuối cùng là thẳng tay xé Jun Phạm mặc dù anh chàng đã ra sức bảo vệ mình. Chứng kiến cảnh này, Jun Phạm buồn vì bị loại thì ít mà đau lòng bởi người em thân thiết thì nhiều. Ngay cả Trường Giang và Min cũng ngơ ngác sững sờ trước diễn biến này. Bản thân Lan Ngọc sau khi loại chính đồng đội của mình cũng không tồn tại được lâu bởi cô bị anh cả Trường Giang dẫn dụ và tới lúc này mới thấu cảm giác của Jun Phạm.

Trường Giang bị buộc phản bội tất cả dàn Cast 

Người đáng thương nhất trong tập này có lẽ là anh cả Trường Giang. Vì bị ‘gián điệp’ Karik ‘thao túng’, anh bất đắc dĩ phải trở thành ‘tay sai’. Không chỉ loại Lan Ngọc, Trường Giang còn phản bội Liên Bỉnh Phát. Như vậy ở 2 tập liên tiếp, anh cả đã dứt khoát ra tay với Bé Bỉnh, phá vỡ liên minh. Mặc dù là một trong hai ‘kẻ mạnh’ nhưng điểm yếu của Liên Bỉnh Phát là quá tin người, không đề phòng và chính sự bất cẩn này đã khiến anh bị bay bảng tên 2 lần.

Bên cạnh đó, cặp đôi chiến thắng của tập trước Trương Thế Vinh – Ngô Kiến Huy tuần này phải vào phòng chờ sớm nhất do bị các đối thủ bao vây xâu xé. Thỏ đen ngậm ngùi chia sẻ sau cuộc chơi: “Cũng may bị loại sớm để đỡ chứng kiến cảnh đau lòng tàn sát lẫn nhau…”

 

Là người tỉnh táo nhất cuộc truy tìm ‘gián điệp’, Thúy Ngân đã sớm đoán ra mục đích của trò chơi này là gây mâu thuẫn, khiến cả dàn Cast tự ‘tiêu diệt’ nhau. Sau khi cùng Liên Bỉnh Phát đi săn ‘chú nai tốc độ’ Jack, Thúy Ngân cũng không lường được việc mình sẽ bị Min và Karik hợp lực ‘xé’. Tuy vậy, sự thông minh và sáng suốt của Hoa Săn Mồi được đánh giá rất cao trong tập này.

Jack ngụp lặn dù sợ nước, hết mình bảo vệ Min 

Sở hữu thế mạnh tốc độ tuy nhiên ở tập này, Jack đã không còn áp dụng chiến thuật cũ mà hết lòng bảo vệ nữ thần Min. Rất nhiều tình tiết cậu út luôn đi sát nữ thần không rời nửa bước vì sợ Min sẽ bị tấn công bất ngờ. Cậu út cũng nghĩ ra cách đi vòng lối thoát hiểm để ‘đột kích’ nhưng đáng tiếc, một lần nữa cậu lại bị ‘cơn ác mộng’ Voi Biển ám ảnh.

Ở thử thách dưới nước, mặc dù đây là sở đoản và không hề biết bơi nhưng Jack đã chính thức vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân. Anh chàng không ngại ngụp lặn dưới nước để làm bàn đạp cho Min nhảy qua xà. Mặc dù kết cục của đội Xanh Dương không khả quan như mong đợi nhưng sự nhiệt tình, ga lăng và đáng yêu của cậu út đã ‘ghi điểm’ và khiến nữ thần Min rất cảm động,

Trong tập sắp tới, dàn Cast Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy sẽ đối mặt với các thử thách đặc biệt hấp dẫn tại Hàn Quốc. Chắc chắn chuyến đi này sẽ mang tới nhiều trải nghiệm cho các thành viên và những tình tiết mới lạ, hài hước cho khán giả theo dõi chương trình.

Bên cạnh đó, thêm một MV ca khúc chủ đề mới nhất của Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy cũng vừa lên sóng mang tên: Chơi Là Wiz của rapper MC Wiz. Top 8 MV sẽ lần lượt được gửi tới khán giả để tìm ra 3 ca khúc được yêu thích nhất.

 

Đón xem Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy vào lúc 20h30 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7, kênh YouTube Dong Tay Promotion và phát trọn bộ trên siêu dứng dụng VieON. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.