Hotgirl Lê Kiều Trang: “tôi muốn gửi một tấm lòng nhỏ cho những ai đang khó hơn mình”

Không chỉ biết đến là một hot girl đa tài trên nhiều lĩnh vực, Lê Kiều Trang còn có những hoạt động thiện nguyện âm thầm với trái tim ngập tràn yêu thương.

Muốn thoát khỏi mác “hot girl”

Sở hữu ngoại hình ngọt ngào, dễ thương, cùng nhiều tài lẻ, Lê Kiều Trang đã nhanh chóng có được lượng tương tác lớn trên nhiều nền tảng mạng xã hội và trở thành Idol trên một vài ứng dụng live stream hot, thu hút giới trẻ.

Đã có những lúc cô “chững lại” việc live stream vì nó chỉ là công việc tay trái. Tuy nhiên, trong đợt dịch covid-19 này, Lê Kiều Trang đã trở lại với app live stream.Trang chia sẻ: “Trước đó thì việc live stream trên app là công việc chính, mang lại cho Trang một nguồn thu nhập kha khá và đặc biệt là niềm vui cho mọi người. Tuy nhiên, một thời gian sau, Trang ấp ủ đam mê kinh doanh riêng nên tạm gác lại. Trong đợt dịch covid-19 ở Sài Gòn hiện tại, Trang trở lại làm Idol trên app live stream như một niềm vui nhỏ cho bản thân, cũng là để gắn kết lại với mọi người. Thật mừng là vẫn được các bạn nhớ mặt nhiều đến như vậy.”

Về việc được yêu mến nhờ ngoại hình, cùng tài lẻ ca hát và việc nói chuyện có duyên như vậy, Lê Kiều Trang vẫn luôn được mọi người gọi là “hot girl kẹo ngọt”. Tuy nhiên, cô cũng bộc bạch rằng, bản thân của mình muốn được mọi người biết muốn tiến xa trên nhiều lĩnh vực và thoát khỏi mác “hot girl”.

Âm thầm làm từ thiện

Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch covid-19 hiện nay, đã khiến cho công việc của nhiều người trì hoãn khá nhiều. Với Lê Kiều Trang, dịch bệnh đã làm ảnh hưởng đến mọi thứ, cô phải tạm ngưng công việc kinh doanh mà mình ấp ủ bất lâu và đã chịu lỗ. May mắn là, 9x đã biết cách sử dụng nguồn tiền chu toàn, vừa có thể trang trải qua đợt dịch, vừa hỗ trợ được cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

Những phần quà được Lê Kiều Trang gửi đến bà con trong thời gian cả nước cùng nhau chống dịch.

Tại quê nhà Cần Thơ, tranh thủ về thăm gia đình sau khi đã hoàn thành tiêm xong 2 đợt vaccine, Lê Kiều Trang đã cùng gia đình âm thầm hỗ trợ gạo cho nhiều bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Cô tâm sự: “Trang cảm thấy bản thân may mắn hơn rất nhiều người. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, mình cũng được nhà nước hỗ trợ rất nhiều lương thực. Chính vì vậy, khi về quê, với Trang, thiện nguyện là tự tâm, hạnh phúc là cho, và sống vì người khác. Vì thế, Trang không quá phô trương trong vấn đề này. Vì còn rất nhiều người làm được nhiều điều tuyệt vời đến cho mọi người trong đợt dịch covid-19 này lắm. Trang cùng gia đình muốn gửi một chút tấm lòng nhỏ cho những ai đang khó hơn mình. Chỉ mong dịch qua mau để mọi người có được cuộc sống bình thường như trước.”

Hiện tại, trong “trạng thái bình thường mới” trong phòng, chống dịch covid-19, Lê Kiều Trang vẫn song song học tập về spa để nâng cao thêm tay nghề của mình, đồng thời, về kinh doanh cô đã sắp xếp để mở rộng việc kinh doanh trước mắt là sang một số nước lân cận và sắp tới sẽ mở rộng ở một số nước ở khu vực Đông Nam Á.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.