Bạn đời Shark Hưng: Với tôi, danh xưng cũng chỉ như là những chiếc áo thôi!

Vào cuối tháng 3/2018 á hậu Thu Trang gây bất ngờ khi lên xe hoa với đại gia bất động sản, hơn 16 tuổi Phạm Thanh Hưng hay còn được biết đến với nickname Shark Hưng. Chính vì thế mà cuộc sống của Thu Trang khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, chúng tôi đã có dịp gặp gỡ, trò chuyện với nàng á hậu xinh đẹp, đa tài về công việc và cuộc sống riêng tư của cô.

Bạn đời Shark Hưng: Với tôi, danh xưng cũng chỉ như là những chiếc áo thôi! - Ảnh 1.

Ở nhà, tôi là người phụ nữ của gia đình

– Nổi tiếng trên truyền thông nhưng dường như mọi người chỉ biết đến chị với danh xưng là “bạn đời của Shark Hưng”, “á hậu biết 6 ngoại ngữ”, gạt bỏ những danh xưng quen thuộc này, chị là người phụ nữ như thế nào?

Là một người Phật tử, với tôi danh xưng cũng chỉ như là những chiếc áo thôi, với người này thế này, với người kia có thể sẽ thế khác, dù bạn gọi tôi thế nào thì bản chất tôi vẫn là tôi.

Phải nói trước tiên tôi vẫn là người phụ nữ của gia đình, tôi thích tự tay chăm sóc những người thân của mình, lo lắng cho họ bữa ăn giấc ngủ, nhưng tôi cũng rất bé nhỏ trước người đàn ông của đời mình!

Ra ngoài xã hội, tôi là người phụ nữ độc lập với nhiều đam mê, nhiệt huyết. Tôi muốn cống hiến cho xã hội những điều tốt đẹp nhất mà mình có thể.

– Là á hậu vì sao chị không tiến vào showbiz như nhiều người mẫu, hoa hậu khác?

Tôi nghĩ mỗi người sinh ra mang theo mình một sứ mệnh để cống hiến cho cuộc đời. Bản thân tôi không thấy mình có khả năng diễn xuất hay tài lẻ gì quá xuất sắc nên tôi chưa từng có dự định sẽ tham gia showbiz.

Phải nói thêm rằng, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Cộng hòa Séc có tính chất hơi khác so với các cuộc thi hoa hậu thông thường.

Cuộc thi không chỉ để tôn vinh nhan sắc Việt, mục đích chính của cuộc thi là chọn ra các sứ giả, góp phần quảng bá văn hoá, xây dựng hình ảnh của cộng đồng người Việt Nam tại Séc trong mắt người dân nước sở tại, thúc đẩy quá trình hoà nhập vào cuộc sống tại nước bản địa.

Và như các bạn đã biết đấy, Cộng hòa Séc là quốc gia đầu tiên, cho đến giờ cũng là duy nhất ghi nhận người Việt là một dân tộc trong cộng đồng các dân tộc chính thức của Séc.

Ngoài các nỗ lực trong quan hệ ngoại giao của hai nước thì đó là thành quả chung của cộng đồng hơn 80.000 người chúng tôi. Tôi tự hào vì đó là 1 phần tuổi trẻ của tôi.

Bạn đời Shark Hưng: Với tôi, danh xưng cũng chỉ như là những chiếc áo thôi! - Ảnh 3.

– Có nhan sắc, học vấn cao chị có giúp đỡ chồng – Shark Hưng trong việc kinh doanh?

Tôi chỉ hợp tác chứ không làm việc trong công ty của chồng mình. Tôi được tham gia trong nhiều hoạt động của tập đoàn, qua đó, tôi hiểu hơn về tâm huyết của các anh chị em trong công ty cũng như công việc của chồng mình.

Tôi và anh Hưng luôn đồng hành cùng nhau trong mọi lĩnh vực của cuộc sống nên trong gia đình tôi không có cái gì là riêng, đối với từng công việc chúng tôi luôn có sự bàn bạc để phân rõ vai trò và trách nhiệm để có thể sẵn sàng hỗ trợ cho đối phương cùng tiến tới những mục tiêu chung.

Tôi thấy mình rất may mắn vì tìm thấy người bạn đời có chung lý tưởng và hoài bão.

– Sau khi kết hôn, có rất nhiều người đẹp, trong đó có không ít hoa hậu, á hậu lựa chọn cuộc sống bình lặng, chấp nhận đứng sau lo cho gia đình nhỏ để chồng được tự do theo đuổi sự nghiệp, chị nghĩ gì về lựa chọn này và bản thân thì sao?

Người trong cuộc luôn biết gia đình và bản thân mình cần điều gì nhất, nên lựa chọn thế nào là quyết định của mỗi người.

Tôi nghĩ rằng dù ở vị trí nào thì những người phụ nữ của chúng ta cũng luôn xứng đáng nhận được sự trân trọng vì cuộc sống vốn đã trao vào tay người phụ nữ quá nhiều sứ mệnh, đặc biệt là người phụ nữ Việt Nam.

Bản thân tôi luôn chuẩn bị cho mình sự sẵn sàng để ở vai trò nào, tôi cũng sẽ có thể làm tròn trách nhiệm và bổn phận của mình.

Bạn đời Shark Hưng: Với tôi, danh xưng cũng chỉ như là những chiếc áo thôi! - Ảnh 4.

– Tôi từng thấy hình ảnh về căn hộ 5 sao – là tổ ẩm của vợ chồng chị. Tôi rất thích gu nội thất của nhà chị…

Hình ảnh bạn nhìn thấy là từ 1 căn hộ nhỏ, tôi đầu tư để thử nghiệm một số ý tưởng. Từ nhỏ tôi đã rất thích vẽ, hồi gia đình tôi quyết định mở nhà hàng ẩm thực Việt tại Praha, hồ sơ thuê phải có bản vẽ 3D để trình bày cho chủ nhà và phòng quản lý xây dựng thành phố xem xét do vị trí này thuộc khu phố cổ.

Lúc đó, tôi không tìm được bạn kiến trúc sư nào để hỗ trợ nên phải tự phác thảo và mầy mò một số ứng dụng vẽ online để hoàn thiện hồ sơ thầu cho gia đình và may mắn đã mỉm cười với tôi lần đó.

Khi về Việt Nam có cơ hội tiếp xúc với nhiều kiến trúc sư giỏi, đam mê ấy lại như được bùng cháy.

Tuy nhiên, có một thực tế tôi thấy rằng, hiện nay các thiết kế mới chỉ tập trung vào việc phân bổ công năng sử dụng và các yếu tố thẩm mỹ nhưng có lẽ chưa nhiều đơn vị chú ý đến các yếu tố tự nhiên ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tâm lý con người như ánh sáng, sự đối lưu của không khí, không gian xanh…

Và may mắn là tôi đã gặp được một số người bạn mới ở tại Việt Nam có cùng đam mê này. Hi vọng Team của chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thiện sản phẩm, để mang lại một xu hướng không gian mới cho tất cả mọi người.

Bạn đời Shark Hưng: Với tôi, danh xưng cũng chỉ như là những chiếc áo thôi! - Ảnh 5.

Phương châm của tôi chỉ đơn giản là cho đi sự chân thành

– Trên quan điểm cá nhân, tôi vẫn luôn cho rằng, phụ nữ cần có khoảng trời của riêng mình để tỏa sáng, đặc biệt là đối với một người thông minh, độc lập, học thức cao như chị, trong thời gian sắp tới, liệu tôi có thể được thấy sự tỏa sáng của chị không, bằng một cách nào đó?

Mặt trời có cách tỏa sáng của mặt trời, sao có cách tỏa sáng của sao, không phải vì mặt trời chói loá mà sao thôi nỗ lực. Nhưng việc tôi nỗ lực để tỏa sáng không nhằm mục đích để bạn hay ai đó thấy rằng tôi cũng có khả năng mà là cách tôi vượt qua chính mình dùng tâm sức của bản thân mang lại giá trị tốt đẹp nào đó cho xã hội mà thôi.

Một trong các mối quan tâm lớn của tôi là hướng đến đời sống của phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam, một số các dự án mà tôi đang ấp ủ cũng tập trung theo hướng đó!

– Trên mạng xã hội, người ta luôn thấy hình ảnh ngọt ngào của chị và Shark Hưng, bản thân anh Hưng cũng chia sẻ rất nhiều quan điểm về tình yêu, hôn nhân, vậy còn chị thì sao?

Với tôi, vợ chồng là ở chữ duyên. Tôi may mắn gặp được người đàn ông mà tôi muốn chữ duyên đó kéo dài để tôi và anh được cùng nhau chăm sóc gia đình, thực hiện những ước mơ hoài bão.

Phương châm của tôi chỉ đơn giản là: Cho đi sự chân thành, lắng nghe nhiều hơn, tôn trọng bản thân và bạn đời, trân trọng những gì mình đang có, chia sẻ và đồng tâm hướng tới mục tiêu chung.

Á hậu Nguyễn Thu Trang – vợ Shark Hưng sinh năm 1998 là người gốc Nam Định được khán giả biết đến khi đạt danh hiệu á hậu 1 tại cuộc thi “Hoa hậu thế giới người Việt” tại Séc và lọt chung kết “Hoa hậu thế giới người Việt” năm 2010.

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, mái tóc dài ấn tượng cùng vóc dáng đầy cuốn hút, nóng bỏng, Thu Trang còn biết 6 thứ tiếng như: Séc, Anh, Đức, Nga…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.