Sự kiện giao lưu với họa sĩ, tác giả Manga huyền thoại Nhật Bản Akira Ito và ra mắt sản phẩm mới “Dragon on Hat”

Ngày 09/03/2024, tại Phương Nam Book City – Saigon Center, Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam phối hợp với Showa Brain Navi Vietnam Co., Ltd – Công ty phân phối chính thức các sản phẩm Wedge Holdings (Nhật bản) tại Việt Nam tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm sưu tập nhân vật mới “Dragon on Hat” và giao lưu ký tặng độc giả của tác giả họa sĩ đến từ Nhật Bản – Akira Ito.

Họa sĩ Akira Ito là tác giả nổi tiếng với các tác phẩm tiêu biểu như bộ manga “Yu-Gi-Oh! R”, “Cardfight!! Vanguard”. Thỏa mong đợi từ người hâm mộ, họa sĩ Akira Ito cũng thông báo đến các fan sản phẩm sưu tập nhân vật trong dự án mới “Dragon On Hat”.

Với dự án mới “Dragon on Hat”, họa sĩ Akira Ito đã xây dựng nhiều nhân vật Việt và bối cảnh cốt truyện lấy cảm hứng từ những địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, vv… với mong muốn trở thành cầu nối hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản đồng thời cung cấp cho người hâm mộ văn hóa anime, manga Nhật Bản tại Việt Nam những nội dung giải trí hay, ý nghĩa.

Cũng trong chương trình giao lưu, ngoài việc giới thiệu dự án “Dragon on Hat”, sự kiện cũng cho ra mắt các vật phẩm sưu tầm nhân vật như móc khóa, sticker, huy hiệu, túi tote, bút bi do công ty Showa Brain Navi Việt Nam phân phối theo bản quyền ký kết với họa sĩ Akira Ito.

Đặc biệt, tác giả, họa sĩ Akira Ito đã có buổi trò chuyện thân mật, trả lời phỏng vấn, ký tặng và chụp ảnh với độc giả. Tác giả huyền thoại người Nhật rất trân trọng tình cảm của giới trẻ Việt và ông hy vọng tác phẩm “Dragon On Hat” sẽ mang văn hoá Việt đến với nhiều người hâm mộ manga hơn.

Sự kiện giao lưu với họa sĩ Akira Ito là cầu nối giữa Nhà Sách Phương Nam, đối tác Nhật Bản và khách hàng. Sự quan tâm của các đối tác lớn Nhật Bản đến Việt Nam làm việc và trao đổi hợp tác với Nhà sách Phương Nam hứa hẹn mở ra nhiều triển vọng hợp tác giữa các bên, nhằm cung cấp các sản phẩm sưu tầm Nhật chính hãng và những mô hình với phiên bản giới hạn đến tay khách hàng thân thiết!

Cốt truyện từ dự án “Dragon on Hat”

Tác phẩm “Dragon on Hat” sẽ dựng theo phong cách giả tưởng có bối cảnh, cảm hứng từ lịch sử, đất nước, con người Việt Nam. Nhân vật chính của câu chuyện là công chúa Hoa, công chúa của một đất nước bị diệt vong. Cô dấn thân vào hành trình khôi phục lại vương quốc, tuy gian khổ nhưng ý nghĩa và qua đó giúp cô trưởng thành. Vâng lời vua cha, nhân vật chính công chúa Hoa bắt đầu cuộc hành trình khám phá thế giới. Theo hộ vệ công chúa là Giwaza-kiếm sĩ hàng đầu vương quốc. Hành trình của Hoa đưa cô đến thăm các vùng lãnh thổ trong vương quốc và gặp gỡ các lãnh chúa cai trị từng vùng. Khi Hoa nhận ra rằng bên dưới bề mặt tưởng như yên bình hạnh phúc vẫn còn tồn tại nhiều góc khuất đen tối, cô không tránh khỏi bàng hoàng và đau khổ. Được giúp sức bởi thần rồng Yapan và những đồng đội đáng tin cậy, Hoa dũng cảm đương đầu với thử thách, khó khăn để bảo vệ đất nước.

Đôi nét về tác giả, họa sĩ Akira Ito

Akira Ito là tác giả họa sĩ manga, nhà sáng tạo nội dung đến từ Nhật Bản. Các tác phẩm Anime do ông phụ trách nguyên tác được phát sóng ở nhiều nước thế giới, tiêu biểu là “Cardfight!! Vanguard” được yêu thích và trở thành một nội dung nổi tiếng, chiếm thị phần lớn ở Châu Á, Bắc Mỹ.

Trang web chính thức “Dragon on Hat”: http://dragononhat.vn/

Facebook chính thức “Dragon on Hat”: https://www.facebook.com/DOHVN/

Đặc biệt, thông tin về buổi giao lưu với họa sĩ Akira Ito và ra mắt sản phẩm sưu tập nhân vật “Dragon on Hat”

  • Thời gian: 15g00 – 16g00 ngày 09.03.2024
  • Địa điểm: Phương Nam Book City – Saigon Center, 212 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Sự kiện tham gia hoàn toàn miễn phí!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.