Creed Queen Of Silk – Vũ khúc lụa và hương

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của dải lụa, hương thơm Queen Of Silk rực rỡ và mềm mại, nhẹ nhàng và ấm áp, lả lướt kiêu sa nhưng vẫn đầy cuốn hút.

Tựa như một bản giao hưởng được cất lên bởi những nốt hương tinh tế, Queen Of Silk dẫn dắt người phụ nữ hiện đại bước vào hành trình khám phá nội tâm đầy thi vị, nơi sự thanh lịch, quý phái và tinh tế được hòa quyện một cách hoàn hảo.

Lấy cảm hứng từ những dải lụa – biểu tượng của sự huyền bí và kiêu sa, Creed đã truyền tải một Queen Of Silk cổ điển đầy mê hoặc, rực rỡ và mềm mại, nhẹ nhàng và ấm áp, lả lướt kiêu sa nhưng vẫn đầy cuốn hút.

Hương “lụa” – những làn sóng uyển chuyển và mềm mại

Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa, Queen Off Silk còn là biểu tượng của sự đẳng cấp và tinh tế. Queen Of Silk khiến khứu giác của bạn choáng ngợp với hương thơm nồng nàn như một bản hòa ca đầy mê hoặc vang vọng trong không gian, ngay sau đó được trau chuốt bởi nốt trầm lôi cuốn đầy mượt mà, giống như cảm giác khi được ngắm nhìn và chạm đến vẻ đẹp kiêu sa của dải lụa quý.

Mùi hương mở đầu với sự tinh tế của hoa Mộc Tê Trung Quốc, quyện cùng Mộc Lan thanh tao và nhụy hoa Nghệ Tây. Nốt hương giữa bùng nổ với sự ngọt ngào của hoa Huệ, sự sôi động của Maracujá (họ chanh dây), cùng cảm giác ấm áp của Trầm Hương và Hoắc Hương Java.

Dư hương còn lắng đọng trên làn da sau một thời gian lắng xuống chính là nhờ sự hòa quyện hoàn hảo giữa Vani Madagascar mượt mà, Nhũ Hương, Một dược, bên cạnh Ambroxan (Long diên hương), Gỗ Tuyết Tùng Trung Quốc và Xạ Hương. Sự kết hợp tinh tế của các thành phần đặc trưng đến từ Creed khiến Queen Of Silk sở hữu độ lưu hương và độ khuếch tán vô cùng ấn tượng.

Thiết kế đẳng cấp – biểu tượng của nét đẹp tinh tế

Chai nước hoa Queen of Silk mang trong mình dấu ấn thiết kế độc đáo, được lấy cảm hứng từ chiếc bình hông đựng rượu (hip-flask) – cảm hứng chủ đạo xuyên suốt các chế tác của thương hiệu. Màu tím huyền bí bao phủ lấy chai như tôn lên vẻ đẹp đầy nữ tính và quyến rũ của Queen of Silk. Thân chai với chất liệu thủy tinh mờ hiện đại kết hợp cùng nắp hợp kim Zamac vàng đồng sang trọng, càng gia tăng sự tinh tế cho tổng thể thiết kế.


AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Vincom Đồng Khởi (cửa hàng Escentric Signature), Landmark 81 – TP.HCM và Vincom Bà Triệu (Creed Boutique), Lotte Department Store – Hà Nội.   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.