CẶP ĐÔI NHẠC SĨ, CA SĨ TRIỆU VIEW XUẤT HIỆN CÙNG NHAU TẠI CA SĨ BÍ ẨN GÂY SỐT


Tập 23 chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn đã tạo ra một làn sóng tò mò với sự xuất hiện của các cái tên nổi tiếng hiện nay. Bên cạnh đó, ngoại hình và tài năng của những “ca sĩ bí ẩn” còn lại cũng là điểm đáng chú ý trong tập phát sóng lần này.

KHẢ NHƯ RỤNG RỜI TRƯỚC NHAN SẮC CỦA CA SĨ BÍ ẨN 05

Ngay từ những phút đầu tiên, “ca sĩ bí ẩn” số 5 đã khiến không ít người xem đứng ngồi không yên với ngoại hình bắt mắt cùng với làn da sáng bóng và gương mặt xinh đẹp. Đồng thời, màn biểu diễn ca khúc “Mời anh vào team” của nữ “ca sĩ” cũng nhận về được vô vàn sự đánh giá cao từ phía hai đội chơi. 

Ngay sau khi phần biểu diễn kết thúc, Khả Như đã nhanh chóng chia sẻ: “Em cảm tưởng như đang xem một cuộc thi ca nhạc, người đẹp, bạn quá đẹp đi”. Đáng chú ý, ánh mắt “si mê” của nữ diễn viên dành cho cô nàng đã thu hút sự chú ý đông đảo từ phía người xem. 

CA SĨ NỔI TIẾNG “PT” QUAY TRỞ LẠI ĐẦY NGOẠN MỤC TẠI CA SĨ BÍ ẨN 

Nam ca sĩ “PT”, người từng dậy sóng nhạc Việt trong những năm 90 với những bản hit một thời: “Trang giấy trắng”, “Lời nói dối không thật”, “Đắng môi”,… đã bất ngờ xuất hiện trở lại với ca khúc “Người con gái” trong tập phát sóng 23 lần này. 

Mặc dù đã có một khoảng thời gian ở ẩn, nhưng khi trở lại, giọng hát của nam ca sĩ vẫn mang đầy nội lực như xưa, kèm theo vẻ ngoài ưa nhìn, bắt mắt. Sự xuất hiện của anh đã khiến toàn bộ khán giả nhận được một pha bất ngờ. Đây thực sự là màn tái xuất đầy ấn tượng và đáng chú ý trong làng âm nhạc Việt Nam.

CẶP ĐÔI NHẠC SĨ, CA SĨ TRIỆU VIEW XUẤT HIỆN CÙNG NHAU TẠI CA SĨ BÍ ẨN GÂY SỐT

Tập 23 được đánh giá là một tập đặc biệt bởi sự quy tụ của những cái tên nổi tiếng hiện nay. Đặc biệt, sự hiện diện của các nhạc sĩ sở hữu những bản hit triệu view đã thu hút sự chú ý của đông đảo của quý khán giả. Trong đó, một nhạc sĩ đã trình diễn lại ca khúc “Khóa ly biệt” thành công chiến trọn cảm xúc của người xem và lấy đi nhiều giọt nước mắt của mọi người.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ trẻ với tên viết tắt TĐ đã thành công vượt qua các vòng loại để tiến vào vòng cuối của chương trình. Màn lộ diện của anh chàng bí ẩn khiến ai nấy không khỏi bất ngờ vì giọng hát đầy nội lực và cảm xúc. Nắm bắt cơ hội, Khả Như và Chí Thiện đã có một màn tam ca cùng chính chủ ngay trên sân khấu cùng ca khúc từng làm mưa làm gió “Ngày mai người ta lấy chồng”. Tất cả hứa hẹn sẽ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả xem đài nói chung và người yêu mến dòng nhạc ballad nói riêng.

Ca Sĩ Bí Ẩn lúc 20h45 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.