Diễn viên Hoàng Mèo – MC Tâm Vy lần đầu tiên dẫn dắt cùng nhau tại sự kiện ra mắt phim “Gặp Lại Chị Bầu”

Vừa qua, bộ phim Gặp Lại Chị Bầu chính thức ra mắt. Sự kiện quy tụ đông đảo nghệ sĩ Việt tham gia.

Gặp Lại Chị Bầu là một trong những tác phẩm được công chiếu vào dịp Tết Giáp Thìn 2024. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng gồm Anh Tú, Diệu Nhi, Lê Giang, Quốc Khánh và Ngọc Phước. Phim lấy bối cảnh những năm 90 của Sài Gòn. Với thể loại “xuyên không” còn mới lạ ở Việt Nam, đạo diễn Nhất Trung đã khéo léo kết hợp với cốt truyện gia đình để tạo nên một tác phẩm điện ảnh độc đáo vào dịp Tết năm nay.

Đạo diễn Nhất Trung và dàn cast chính của Gặp Lại Chị Bầu

Đồng hành trong cả sự kiện họp báo và công bố phim Gặp Lại Chị Bầu là sự xuất hiện tân binh Tâm Vy – là một gương mặt trẻ nổi bật trên các trang mạng xã hội về các lĩnh vực giải trí tuổi teen như truyện tranh, hoạt hình và cosplay. Đây được xem là lần đầu tiên, Tâm Vy thử sức dẫn dắt ở sự kiện của một bộ phim Việt đậm chất tình cảm gia đình. 

Tâm Vy giao lưu cùng đoàn làm phim

MC Tâm Vy

Tâm Vy chia sẻ: “Được đạo diễn Nhất Trung và ekip tin tưởng là động lực không phải áp lực”. Sự kiện ra mắt phim Gặp Lại Chị Bầu được sự quan tâm của rất nhiều các đơn vị truyền thông báo đài và sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng. Đây là một sự kiện không chỉ yêu cầu sự bản lĩnh từ người dẫn chương trình mà còn từ việc phải có những kiến thức nhất định về điện ảnh và giải trí Việt. 

Diễn viên Hoàng Mèo – MC Tâm Vy cùng nhau dẫn dắt sự kiện

Tại thảm đỏ của họp báo, sự phối hợp ăn ý giữa diễn viên Hoàng Mèo và MC Tâm Vy đã tạo nên không khí rộn ràng của ngày tết Việt ngay tại không gian sự kiện. Đây cũng chính là mong muốn của ekip khi muốn tạo ra một buổi công chiếu vui tươi, gần gũi với khán giả cũng như có thật nhiều những hình ảnh đậm chất văn hoá Việt vào những năm 90.

MC Tâm Vy giao lưu với siêu mẫu Minh Triệu – hoa hậu Kỳ Duyên trên thảm đỏ

Bộ phim Gặp Lại Chị Bầu chính thức ra mắt vào Mùng 1 Tết Giáp Thìn nhằm ngày 10/2/2024 và có suất chiếu sớm từ 18h, ngày 2/2/2024. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.