Lê Nguyễn Yến Nhi chiến thắng Micro Vàng mùa thứ 7 năm 2023

Vừa qua, đêm chung kết cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình – Micro vàng 2023” vừa được diễn ra tại Cung Văn hóa lao động Thành phố Hồ Chí Minh với giải quán quân thuộc về thí sinh Lê Nguyễn Yến Nhi, Team của đội Huấn luyện viên (HLV) Quốc Trí – Giang Thái.

Sau 6 tháng ghi hình và phát sóng, tối ngày 31/01/2024 đêm Chung kết của mùa giải thứ 7 – Micro Vàng 2023 chính thứ diễn ra với sự tranh tài của Top 9 thí sinh đến từ 4 đội HLV gồm: Team Vinh Quang – Như Nguyễn thí sinh Hoài Anh; Team Quốc Trí – Giang Thái với các thí sinh Bảo Châu, Yến Nhi, Chí Khang; Team Minh Thắng – Thanh Nhã thí sinh Hữu Tuấn, Như Ngọc, Minh Tú và cuối cùng là Team Trọng Thảo – Thanh Tuyền với 2 thí sinh Mai Thanh Huy, Thu Thảo.

Đêm chung kết diễn ra với top 9 được chia thành ba nhóm với các chủ đề thi bao gồm: Tết xưa, Tết nay, Tết mai. Sau đó, phần thi dẫn nhóm Ban giám khảo (BGK) sẽ chọn ra top 4 để tham gia phần thi ứng biến câu hỏi tình huống để cùng nhau tranh tài và trở thành quán quân chung cuộc. Được biết, thành phần BGK của đêm chung kết là đạo diễn, MC, giảng viên giàu kinh nghiệm trong nghề như: Đạo diễn Xuân Phước, MC Thanh Thảo, Hoa Hậu – MC Thanh Phương, MC Quốc Bình, MC Kim Thảo, MC Hải Triều.

Trải qua các phần thi đầy thử thách và không kém phần hấp dẫn, lôi cuốn người xem, với cách ứng biến các câu hỏi của BGK cũng như xử lý tình huống vô cùng linh hoạt trong phần thi của mình, Lê Nguyễn Yến Nhi Team Quốc Trí – Giang Thái đã nhận được sự đánh giá vô cùng cao đến từ hội đồng BGK và chính thức trở thành quán quân ở mùa giải thứ 7 của “Tôi là người dẫn chương trình – Micro Vàng 2023”; Á Quân thuộc về thí sinh Minh Tú – Team Minh Thắng – Thanh Nhã; Bảo Châu – Team Quốc Trí – Giang Thái và Hữu Tuấn – Team Minh Thắng – Thanh Nhã.

Cuộc thi Tôi là người dẫn chương trình – Micro Vàng ra đời vào năm 2004, từ một hoạt động phong trào văn hoá của Cung Văn hoá Lao động TP.HCM, sau 6 mùa giải nhiều thí sinh tham gia đã trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Cuộc thi như một sân chơi bổ ít lớp học trải nghiệm thực tế cho những ai muốn trở thành người dẫn chương trình.

Điểm mới của cuộc thi năm nay chính là việc xây dựng theo hình thức thức truyền hình thực tế, từ vòng casting sẽ chọn ra top 24 để tranh tài và tìm ra các thí sinh có đủ các kỹ năng về dẫn chương trình, tư duy sáng tạo kèm theo cá tính màu sắc riêng. Với 7 tập phát sóng đã giúp khán giả hình dung công việc của một người dẫn chương trình và nhiều định dạng thể loại chương trình khác nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.