MC Kim Đô – “Chương trình giải trí là niềm đam mê của tôi”

MC Kim Đô, gương mặt MC trẻ của showbiz Việt. Anh từng dẫn dắt các chương trình giải trí, thời trang, thể thao và cộng tác ở các đơn vị truyền thông, báo đài.

Sau khi bước ra từ cuộc thi Gương Mặt Truyền Hình – The TV Face, Kim Đô đã liên tục khẳng định tài năng của mình khi đảm nhận vai trò dẫn dắt các chương trình nổi bật. Với gu thời trang ấn tượng cùng phong cách dẫn chương trình duyên dáng của mình, Kim Đô nhanh chóng được các đơn vị tổ chức chương trình tin tưởng và khán giả yêu mến.

MC Kim Đô được yêu thích nhờ phong cách thời trang ấn tượng

MC Kim Đô luôn chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện

Được biết thời gian vừa qua, Kim Đô đã bén duyên với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chính cái duyên này đã tạo nên một tình bạn thân thiết giữa Hoa hậu Ngọc Châu và MC Kim Đô. Trong buổi tiệc Thank You Party của mình, Ngọc Châu đã cùng Kim Đô trở thành một cặp đôi dẫn chương trình cực kì duyên dáng và dễ thương.

MC Kim Đô và Hoa hậu Ngọc Châu cùng song mic

Kim Đô cho biết: ‘Khi dẫn chương trình giải trí, tôi chính là tôi. Tôi cảm thấy mình có thể tự do sáng tạo ngôn từ để chạm đến mọi cảm xúc của khán giả. Tôi thấy hạnh phúc vì điều này’.

MC Kim Đô và ca sĩ Đông Nhi tại họp báo Gặp Lại Chị Bầu

Người mẫu Vũ Thuý Quỳnh, Hà Kino, ca sĩ Phương Ly và MC Kim Đô

Kim Đô cũng chia sẻ thêm: ‘Năm 2024 sẽ là năm anh phát triển các hoạt động cá nhân của mình ở lĩnh vực thời trang cũng như giải trí. Để có thể tạo ra được những dấu ấn riêng của mình’.

MC Kim Đô với phong cách mới lạ ở một sự kiện thời trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.