Ghế nóng Huda Central’s Top Talent mùa 4 ‘gọi tên’ Quang Linh, Hà Hồ

Trải qua ba mùa giải thành công, cuộc thi Huda – “Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung” chính thức trở lại, tiếp tục hành trình tôn vinh những tài năng trẻ của mảnh đất trữ tình.

Từ mùa đầu tiên tổ chức năm 2016, Huda Central’s Top Talent đã truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tài năng cho nhiều giọng ca trẻ triển vọng tại miền Trung. Mỗi lần trở lại, hành trình tìm kiếm tài năng âm nhạc lại mang đến những nét mới lạ, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân nơi đây.

Năm nay, cuộc thi sẽ khởi động vòng sơ tuyển tại 6 thành phố lớn của miền Trung gồm Thanh Hoá, Vinh (Nghệ An), Hà Tĩnh, Đông Hà (Quảng Trị), Huế và Đà Nẵng.

Không chỉ mở rộng quy mô tuyển chọn, Huda Central’s Top Talent 2019 còn thu hút thí sinh tại các tỉnh thành tham gia nhờ hình thức tuyển chọn thú vị. Bên cạnh kênh dự tuyển qua Facebook, BTC còn đem tới hình thức hát karaoke vốn quen thuộc với đời sống văn hoá cộng đồng của người dân miền Trung.

Tại đây, các thí sinh sẽ được cất cao tiếng ca và hoà chung một giọng cùng “Chai Huda biết hát” trên “sân khấu karaoke” mô phỏng. Vòng sơ tuyển diễn ra từ 7/9 đến 21/9, là cơ hội để các thí sinh thoả sức thể hiện tài năng và mở ra cánh cửa theo đuổi đam mê của mình.

Năm nay, cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung tiếp tục có sự tham gia của dàn HLV là những tên tuổi lớn trong làng giải trí, cũng là những người con tự hào của miền Trung. Sự lựa chọn HLV – người sẽ song hành cùng các thí sinh xuyên suốt cuộc thi cũng góp phần thể hiện chủ đề “Khi miền Trung hoà chung một giọng” của cuộc thi năm nay.

Là hình mẫu nữ nghệ sĩ thành công, Hồ Ngọc Hà, “nữ hoàng giải trí” sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc và hàng loạt ca khúc hit, sẽ một lần nữa đồng hành cùng cuộc thi. Với kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” nhiều chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, cô sẽ tiếp tục là điểm tựa vững chắc cho các học trò trong mùa thứ 4.

Cùng với đó, nam danh ca Quang Linh, nghệ sĩ có giọng hát ngọt ngào, sâu lắng đã làm biết bao khán giả miền Trung yêu mến, cũng hứa hẹn mang đến nguồn cảm hứng mới cho các thí sinh theo đuổi dòng nhạc trữ tình.

Điểm hấp dẫn tiếp theo của mùa 4 là một nhân vật giấu mặt nằm trong thành phần HLV với quyền năng đặc biệt, góp phần làm cuộc thi trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn. HLV bí mật này sẽ được tiết lộ ở giai đoạn sau của chương trình.

Ghe nong Huda Central's Top Talent mua 4 'goi ten' Quang Linh, Ha Ho hinh anh 3
Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung” đã chắp cánh cho các bạn trẻ theo đuổi đam mê.

Hành trình Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả yêu âm nhạc ngay từ lần đầu tổ chức. Với chủ đề “Khi miền Trung hoà chung một giọng” năm nay, chương trình càng ý nghĩa hơn khi đem tới góc nhìn về một miền Trung đa dạng mà hài hoà.

Đồng hành cùng miền Trung gần 30 năm, thương hiệu bia “đậm tình” luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, góp phần đóng góp cho miền Trung ngày càng phát triển hơn trên nhiều phương diện. Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung” – Huda Central’s Top Talent được tổ chức hàng năm chính là một trong những hành động thực tế minh chứng tấm lòng của Huda dành cho con người, mảnh đất quê hương.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung mùa thứ 4 do thương hiệu bia Huda tổ chức với mục đích truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tài năng cho những giọng ca trẻ triển vọng của miền Trung. Chương trình có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải trí như Hồ Ngọc Hà, Quang Linh và nhiều tên tuổi khác, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho các thí sinh và khán giả.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất được tổ chức tại miền Trung. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV8 bắt đầu từ tháng 10.

Để biết thêm thông tin về Huda và cuộc thi, độc giả truy cập Fanpage.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.